Với những cặp đôi đang khó khăn trong việc chọn nhà hàng cưới, hãy đọc bài viết này như lời gợi ý về cách chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới thích hợp. 

Để chọn được nhà hàng cưới ưng ý, các đôi uyên ương phải cân nhắc kỹ lưỡng rất nhiều tố như địa điểm cưới có thuận lợi cho khách mời hay không, chất lượng phục vụ có tốt không, thức ăn có ngon không,… và đặc biệt quan trọng nhất là nhà hàng đó có hợp với túi tiền của cặp đôi hay không. Địa điểm tổ chức tiệc cưới quyết định rất nhiều đến ngày vui của bạn có diễn ra trọn vẹn hay không. Vì thế, bạn nên tham khảo 4 bước sau đây để chọn được nhà hàng cưới tốt nhất các bạn nhé.

4 bước xác định nhà hàng cưới dành cho các cặp đôi

1.So sánh các nhà hàng với nhau

Để chọn được nhà hàng tiệc cưới bạn phải đưa ra 3 tiêu chí quan trọng: thứ nhất là lưa chọn theo địa điểm. Thứ hai, là chọn theo ngân sách của bạn, chọn một bàn tiệc vào khoảng 3 đến 5 triệu thì nên giữ lại nhà hàng nào và loại bớt nhà hàng nào. Sau cùng, các dịch vụ tiệc cưới của những nhà hàng này bạn đã từng trải nghiệm hoặc nghe phản hồi từ người khác chưa? Từ câu hỏi này, chắt lọc lại cho mình một danh sách và so sánh để lựa ra khoảng 3 nhà hàng để bạn đến khảo sát thực tế.

2. Vị trí nhà hàng tiệc cưới

Bạn nên chọn nhà hàng ở gần nới bạn ở, gần nơi làm việc và ngoài ra khi khảo sát các nơi tổ chức tiệc đám cưới cũng không nên bỏ qua chi tiết về nơi đỗ xe cho khách, vị trí phải dễ tìm và không bị kẹt đường vào các giờ cao điểm hoặc trùng vào giờ tổ chức đám cưới. Một chi tiết nhỏ nhưng ít ai lưu tâm khác là bãi đậu xe khách. Bạn nên ưu tiên chọn các nhà hàng cưới có hầm đỗ xe riêng và rộng rãi thì càng tốt để tránh tình trạng khách phải phiền lòng chỉ vì chuyện tìm bãi giữ xe hay mắc mưa khi phải giữ xe ngoài trời..  

3. Những dịch vụ của nhà hàng đó

Bạn nên khai thác tối đa những dịch vụ mà nhà hàng đó có tổ chức, các món ăn đặc biệt hay ngon nhất của nhà hàng này là gì? Các chương trình nghi lễ cưới diễn tiến ra sao? Nếu được hãy yêu cầu xem hình ảnh nghi lễ hoặc clip các tiết mục múa khai tiệc. Phong cách phục vụ và thái độ của nhân viên thế nào? Nhà hàng có các ưu đãi gì hay không?

4. Quy trình đặt cọc và thanh toán 

Thông thường các nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở HCM đều đi theo quy trình thanh toán 3 lần. Lần thứ nhất là đặt cọc giữ sảnh. Lần thứ hai là thời điểm sau khi chọn xong thực đơn tiệc cưới. Lần thứ 3 là lúc kết thúc buổi tiệc. Vì thế, bạn nên lưu ý điều này để đối chiếu với ngân sách của mình mà có sự lựa chọn, thỏa thuận hợp lý.

Thông tin bổ sung cho đôi uyên ương 

Nếu đọc đến đây mà bạn vẫn chưa biết mình nên làm gì cho buổi tiệc sắp tới, chúng tôi có vài lời gợi ý về những địa điểm cưới được yêu thích thời gian gần đây. Hy vọng bạn sẽ ưng ý và chọn được một nhà hàng phù hợp. 

1. Metropole 

Nhà hàng dành cho những cặp đôi có thu nhập khá trở lên, bởi giá bàn tiệc ở đây khá chát, thông thường một bàn tiệc thấp nhất ở đây có giá 4.750.000, và cao nhất là 20.000.000 VNĐ. Nhưng bù lại, chất lượng dịch vụ tại đây không thể chê vào đâu được. 

2. Riverside Palace

Nếu không đủ kinh phí tổ chức tiệc cưới tại Metropole, hãy đến với Riverside Palace, một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Thành hiện nay.

Trực thuộc tập đoàn Capella Entertainment danh tiếng, mọi thứ tại đây đều được chuyên nghiệp hóa, từ phong cách tổ chức đến hương vị món ăn. 

3. Capella Parkview

nha hang cuoi

Không cầu kì như người anh em Riverside Palace, nhà hàng Capella Parkview thích hợp với những cặp đôi trẻ, không những bởi giá tiền phải chăng mà còn vì phong cách hiện đại, sang trọng, không cầu kì hoa mỹ, nhưng cũng đủ để những ai một lần đến đây nhớ mãi hình ảnh một tòa nhà trắng toát với những đường nét uốn cong diễm lệ.