Việc chọn một nhà hàng cưới để chiêu đãi bạn bè, người thân thường làm các đôi uyên ương đau đầu. Dưới đây là top 3 địa điểm tổ chức tiệc cưới ở HCM bạn nên tham khảo. 

Top 3 nhà hàng cưới hỏi sang trọng bậc nhất

1.Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole

Nhà hàng tiệc cưới Metropole Tọa lạc tại con đường Lý Chính Thắng quận 3, trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole nổi lên như một tòa lâu đài Châu Âu cổ điển lung linh đầy vương giả và hơn hết là cả một thiên đường tình yêu chắp cánh cho hạnh phúc tương lai của đôi lứa.

Đến với Metropole, quý khách sẽ cảm thấy sự khác biệt khi nhận ra 5 sảnh tiệc được thiết kế độc đáo theo phong cách của các thành phố khắp châu lục. Quý khách có thể lựa chọn cho mình từ sảnh Sài Gòn cổ điển hài hòa cho đến sảnh New York sang trọng lịch lãm – sảnh Paris trang nhã hoa lệ  – sảnh Tokyo tinh tế lộng lẫy và sảnh Thượng Hải với sắc đỏ kiêu kì. Cũng chính từ điều này, Metropole đã khéo léo hội tụ tất cả những tinh hoa ẩm thực hàng đầu trên thế giới. Với những đầu bếp đã qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế 5 sao, các món ăn tạiMetropole không chỉ thỏa mãn nhu cầu ngon miệng mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng biệt của từng quốc gia từ Châu Á đến Châu Âu.

Metropole là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở tp.HCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một không gian tiệc cưới lãng mạn đầy màu sắc và ý nghĩa như một món quà kỷ niệm vô cùng quý giá dành cho đôi lứa nhân ngày trọng đại.

2.Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace

Toạ lạc bên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên 6.000 mét vuông theo lối kiến trúc Châu Âu phóng khoáng và tinh tế.

Riverside Palace có lối kiến trúc hiện đại với phong cách trang trí mỗi sảnh một điểm nhấn. Chú trọng đến gu thẩm mỹ và cá tính riêng, các sảnh tiệc được trang trí lộng lẫy, nhiều phong cách, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Riverside Palace cam kết mang đến cho bạn một tiệc cưới tuyệt vời, mở đầu cho cuộc sống hôn nhân đầy sắc màu của hạnh phúc đôi lứa.

3.Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place

Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Diamond Place được xem là địa điểm lý tưởng cho những hội nghị trọng thể, những sự kiện văn hóa, giải trí hoành tráng và các yến tiệc sang trọng. Tổng diện tích sử dụng trên 24,000 m2 mang lại cho nơi đây không gian mở rộng rãi với đại sảnh lớn nhất là Grand Diamond mang phong cách Châu Âu thanh lịch, sang trọng và Grand Ruby với không gian lộng lẫy mang dáng dấp của một nhà hát opera độc đáo. Hai sảnh Sapphire và Ruby tại tầng trệt được thiết kế với phong cách lung linh lãng mạn khiến người ta nhớ gợi đến Venice lãng mạn.

Trên đây là 3 trung tâm tiệc HCM sang trọng, nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh với phong cách thiết kế độc đáo cũng như sự phục vụ chu đáo bên cạnh các món ăn, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vụ cho khách mời, cho đám cưới của các đôi uyên ương.