Giữa hàng trăm nhà hàng tiệc cưới ở TP.HCM, các đôi uyên ương luôn cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn nhà hàng tiệc cưới nào, trong khi tổ chức đám cưới có rất nhiều chuyện phải lo.

Để cô dâu chú rể có thể dễ dàng lựa chọn hơn, các cặp đôi nên so sánh những nhà hàng với nhau. Dưới đây là một số tiêu chí mà các bạn cần phải so sánh để có nhiều thông tin ra quyết định.

Những tiêu chí lựa chọn nhà hàng cưới

Tiêu chí 1: Sảnh nhà hàng tiệc cưới

Tùy vào số lượng khách mời  và phong cách của bạn nên bạn sẽ có những sự lựa chọn riêng biệt cho mình về sảnh cưới. Bạn nên chọn  một nơi thoáng mát, cách ly với tiếng ồn…của môi trường xung quanh. Kinh nghiệm của các cặp đôi trước cho thấy rằng bạn nên đặt một sảnh cưới có sức chứa lớn hơn so với lượng khách bạn sẽ mời. Vì như vậy sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho khách mời cũng như cô dâu chú rể trong việc chào bàn.

Tiêu chí 2: Thực đơn tiệc cưới

Để có được một thực đơn hoàn hảo bạn nên so sánh tất cả các thực đơn về chất lượng và giá cả của một số nhà hàng tiệc cưới ở TP.HCM. Ngoài ra bạn nên căn cứ vào những yếu tố khách quan như về thời tiết và dịch bệnh. Bởi vì yếu tố thời tiết, dịch bệnh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khẩu vị và độ ngon miệng của khách mời.

Tiêu chí 3: Sân khấu, bàn ghế của nhà hàng tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới HCM

Một sân khấu đẹp, ấn tượng sẽ gây được sự chú ý của khách mời. Bởi vì sân khấu là nơi khách mời sẽ nhìn lên nhiều nhất. Chính vì vậy sân khấu nên đặt ở vị trí cao và thuận tiện cho tất cả các khách mời có thể theo dõi những gì đang xảy ra.
Bàn ghế bạn nên để ý xem tầm cao của bàn ghế có phù hợp với đại đa số khách mời hay không, bên cạnh đó việc sắp xếp khoảng cách giữa các bàn và các ghế phải đủ trống trải để khách mời không thấy bị gò bó và khó chịu

Tiêu chí 4: Phong cách phục vụ và thái độ của nhân viên

Bạn nên đến tận nơi để tận mắt chứng kiến nhân viên ở thái độ và phong cách làm việc của nhà hàng bạn dự định sẽ đặt tiệc như thế nào, không nên chỉ nghe những lời giới thiệu, tư vấn từ những người khác. Nên chọn những trung tâm có một đội ngũ nhân viên thật chuyên nghiệp

Tiêu chí 5: Điều kiện thanh toán

Bạn nên xem xét thật kĩ  điều kiện thanh toán trước khí kí hợp đồng với nhà hàng cưới mà bạn chọn.  Nếu bạn thấy những khoản nào không hợp lí thì bạn phải hỏi ngay để giải quyết một cách dứt khoát. Ví dụ như: Các thời gian đặt cọc có phù hợp không? Hình thức trả là như thế nào? Ngày nào bạn phải trả dứt điểm số tiền? Nhà hàng có cam kết giữ giá thành từ lúc kí hợp đồng đến khi tổ chực tiệc hay không?

Trên đây là một số tiêu chí để các bạn dễ dàng so sánh giữa các cưới ưng ý. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có được một đám cưới trọn vẹn, ấm cúng và nhiều hạnh phúc nhé.