Chọn nhà hàng tiệc cưới chưa bao giờ là điều dễ dàng, bởi lẽ có hàng trăm lý do khiến cặp đôi phân vân nên chọn địa điểm nào tổ chức ngày vui của mình.

Tuy đám cưới chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ 1-2 ngày nhưng để lễ cưới được diễn ra suôn sẻ, chu toàn nhất thì cô dâu chú rể phải tốn rất nhiều công sức từ việc chọn trang phục cưới, chụp ảnh cưới, thiệp cưới, thực đơn cưới, địa điểm tổ chức tiệc cưới cho đến chọn trung tâm tiệc cưới đều không phải là những điều dễ dàng thực hiện. Dưới đây là những nhà hàng tiệc cưới được nhiều đôi uyên ương ưu chuộng ở 3 miền, hi vọng với những gợi ý này sẽ giúp cho các bạn có thêm thông tin để lựa chọn hơn.

Những nhà hàng cưới 3 miền hấp dẫn

1.Hà Nội

Hà Nội được biết đến là một nơi có dịch vụ đắt đỏ nhưng tùy theo nhu cầu mà nhà hàng tiệc cưới lại có những mức giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu, khả năng của đôi uyên ương.

Một số khách sạn 4 – 5 sao có dịch vụ tổ chức tiệc cưới cực kỳ nổi tiếng ở Hà Nội ngoài mức độ nổi tiếng về chất lượng, địa điểm tổ chức thì các khách sạn này còn nổi tiếng về mức độ đắt đỏ. Có thể kể tới là khách sạn Hilton Hanoi Opera có sức chứa khoảng 600 khách cho tiệc đứng và 350 khách cho tiệc ngồi;  khách sạn Melia Hanoi, với 2 phòng, sức chứa 800 khách và 360 khách; giá thực đơn tối thiếu 36 USD/người (chưa gồm đồ uống và 15% phụ phí); Sofitel Legend Metropole Hanoi, sức chứa 120 khách, giá thực đơn từ 45 USD/người trở lên… Ngoài những trung tâm tiệc cưới cao cấp đó, các đôi uyên ương có thể chọn những địa điểm khác phù hợp hơn với ngân sách của mình để tiết kiệm chi phí tổ chức tiệc cưới.

2. Đà Nẵng 

Đà Nẵng đang được biết đến là một thành phố xanh nổi tiếng về những địa điểm du lịch thiên nhiên đến nhân tạo đều được du khách trong và ngoài nước biết đến. Dịch vụ nhà hàng tiệc cưới ở đây cũng làm người dân Đà Nẵng nức lòng.

Nhà hàng tiệc cưới 4U với hơn 10 năm kinh nghiệm là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cưới hỏi trọn gói. Với không gian sang trọng, ấm cúng, phong cách phụ vụ chuyên nghiệp chu đáo. Khuôn viên của 4U rộng rãi thoáng đãng có nhiều mức giá cho bàn tiệc để cô dâu có thể lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó còn có một số trung tâm cưới như: White Swan Place, Golden Phoenix,  King’s Place-Queen Place… cùng nằm trên cung đường ven biển Hải Châu thơ mộng này sẽ giúp cô dâu chú rể tận hưởng được những khoảnh khắc tuyệt vời và vô cùng thiêng liêng khi chọn tổ chức tiệc cưới ở đây. Các cặp đôi luôn  phải giữ thế chủ động bằng cách tìm hiểu thông tin về nhà hàng cũng như các lưu ý trước khi chọn nhà hàng tiệc cưới, lên kế hoạch rõ ràng danh sách việc cần làm đừng để nước đến chân rồi mới nhảy.

3. Hồ Chí Minh

Cũng như các thành phố khác TP.HCM có các địa diểm tổ chức tiệc cưới đa dạng từ bình dân, hạng trung đến cao cấp giúp cô dâu chú rể có được sự chọn lựa tối ưu nhất cho lễ cưới của mình. Metropole, Diamond Place, Capella Parkview, White Palace, Riverside Palace, Glorious, Đông Phương, Forever…. đều là những nhà hàng tiệc cưới cao cấp ở HCM. Sở hữu không gian thoáng đãng diện tích rộng với nhiều sảnh tiệc có sức chứa từ 300 đến vài nghìn người. Phong cách thiết kế từng sảnh đếu có sự khác biệt không lặp lại tránh gây sự nhàm chán, dê dàng cho cô dâu chú rể khi họ tự muốn lên ý tưởng cho tiệc trang trí trong ngày cưới của mình.

nhà hàng tiệc cưới hcm