Nếu bạn đang có ý định chọn một hàng tiệc cưới có phong cách thiết kế độc đáo, sang trọng thì không nên bỏ qua nhà hàng Metropole – một nhà hàng tiệc cưới lỗng lẫy sang trọng ở tp.HCM. 

Metropole – Thủ đô của những thành phố vương giả thế giới

Lung linh tựa lâu đài vương giả được thiết kế độc đáo theo trường phái kiến trúc tân cổ điển châu Âu, Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole hiện diện bên bạn để thắp sáng những ước mơ lấp lánh ánh hồng và chắp cánh cho những hoạch định tương lai thăng hoa lên tầm cao mới. Được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng tại Sài Gòn, Metropole là nơi ghi dấu ấn hạnh phúc bất tuyệt và thành công mỹ mãn cho sự kiện trọng đại sắp tới của bạn.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của Paris, Thượng Hải, Tokyo, New York,…vào tiệc cưới của mình thì Metropole sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Với 5 sảnh tiệc được thiết kế độc đáo theo phong cách đặc trưng của các thành đô hàng đầu từ các châu lục, từ sảnh New York tạo ấn tượng tột đỉnh xa hoa, sảnh Paris lôi cuốn bởi phong cách lịch lãm trong gam màu trắng quý phái, sảnh Tokyo tinh tế – sang trọng, sảnh Thượng Hải lại nổi bật với phông trần lộng lẫy sắc đỏ kiêu kỳ. Trong khi đó, sảnh Sài Gòn được trang hoàng thanh lịch và ấm cúng theo kiểu cung đình Huế. Metropole xứng đáng là một nhà hàng tiệc cưới hàng đầu ở HCM mang tầm quốc tế.

Bước ngoặt với ẩm thực đa dạng phong phú

Không chỉ thế, Metropole còn nổi tiếng bởi những món ăn ngon mang đậm tinh hoa ẩm thực của 5 thành phố ấn tượng nhất thế giới. Bên cạnh đó, đầu bếp của nhà hàng là những người có nhiều năm kinh nghiệm tại các nhà hàng khách sạn 5 sao. Thưởng thức một món ăn ngon trong một khung cảnh lãng mạn sẽ đem đến cho khách mời những trải nghiệm thú vị như đang được đặt chân đến những miền đất mới.

Đó là sự pha trộn hoàn hảo của ẩm thực phương Đông và phương Tây, của nền văn hóa đề cao những món ăn thanh tao và cầu kỳ. Hương vị những món ăn được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực từ cổ chí kim.  

Tiệc cưới là một bước ngoặc của cuộc sống mỗi con người, đánh dấu một trang mới của hạnh phúc và kết quả tuyệt vời của tình yêu. Một tiệc cưới lãng mạn, đầy màu sắc và ý nghĩa nhất trong cuộc đời bạn sẽ là món quà ý nghĩa và là kỷ niệm vô cùng quý giá dành cho bạn và người bạn đời của bạn. Việc ghi dấu ngày trọng đại tại một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở tp.HCM không chỉ mang lại cho đôi uyên ương những cảm xúc ngọt ngào được thăng hoa mà còn đem lại cho khách mời những trải nghiệm thú vị, ấn tượng. Đây cũng là một cách để bạn bày tỏ lòng biết ơn đến các vị khách mời khi cho họ những trải nghiệm đặc biệt tại một trong những thành phố đẹp và nổi tiếng của thế giới.