Sau khi các bạn đã tốn nhiều công sức, tâm huyết để tổ chức tiệc cưới, thì đây là chính là lúc để các bạn được thư giãn, nghỉ ngơi. Đám cưới của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi được vun đắp bởi tuần trăng mật lý tưởng. Hai bạn không còn phải lo lắng gì nữa, chỉ việc tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc lứa đôi. Để có được điều này, các bạn nên nhớ lên kế hoạch từ trước nhé, để khi vừa tổ chức tiệc cưới xong là hai bạn có thể xách ba lô lên và đi.

Hai bạn hãy cùng ngồi lại và bàn bạc với nhau một chút. Hai bạn muốn nghỉ ngơi hay tham gia vào thật nhiều hoạt động ngoài trời. Bạn nóng lòng muốn đi tham quan hàng tá viện bảo tàng rồi tham dự vào các lớp nấu ăn hay là bạn muốn nằm ườn ra bãi biển suốt cả tuần. Đã xác định là vợ chồng với nhau, thì khi tổ chức đám cưới các bạn cần nói rõ những mong muốn của mình, đặc biệt là tuần trăng mật này để hai bên tìm ra những phương án tối ưu nhất, vì các bạn luôn muốn mang lại hạnh phúc cho một nửa của mình, nhưng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi chính bạn được hạnh phúc. Hai bạn cần thư giãn, bỏ xuống gánh nặng và lo toan khi tổ chức tiệc cưới để đầu óc được thoải mái, lúc đó những ước muốn thực sự của bạn mới thực sự hiện ra mà không bị vướng bận lo âu.

Kinh phí là một vấn đề vô cùng quan trọng nữa nhé. Vé máy bay, phòng khách sạn, hay gì gì đi nữa thì việc dự tính kinh phí sẽ giúp bạn chọn được những gói du lịch phù hợp. Nếu muốn tiết kiệm chi phí để tổ chức tiệc cưới thì bạn có thể hoãn kì trăng mật của hai bạn tránh vào mùa cao điểm du lịch hoặc đặt vé từ sớm để hưởng ưu đãi về giá vé nhé.

Bạn hãy nhớ thường xuyên cập nhật thời tiết, thường thì mùa cưới diễn ra vào khoảng cuối năm nay sang đầu năm sau, thời tiết khá lạnh nhưng có thể địa điểm du lịch của bạn lại đang là mùa hè vừa nóng vừa ẩm ướt thì sao. Bạn cũng nhớ để ý đến mùa du lịch cao điểm nhé, mùa hè là mùa mọi người đều muốn đi du lịch, không chỉ riêng các cặp đôi mới cưới đâu.

Nếu bạn chỉ được nghỉ một tuần thì không nên đi đâu quá xa đến nỗi bạn mất 2 ngày mới tới nơi. Bạn nên xem xét các hình thức di chuyển, chọn phương tiện phù hợp và tính cả trường hợp bị hoãn chuyến hoặc nhỡ chuyến nữa nhé. Thay vào đó, nếu chọn một địa điểm ở gần thì hai bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn đấy. 

Bạn có thể nhờ các trung tâm lên lịch trình giúp bạn một tay vì bạn còn phải lo nhiều thứ nữa khi chuẩn bị tổ chức tiệc cưới. Họ không chỉ là những người có nhiều kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp mà còn có nhiều mức giá ưu đãi thích hợp với ngân sách của bạn đấy. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn bạn nhé.