Một đêm tiệc cưới với lời chúc phúc của gia đình và bạn bè, đó là mong muốn của nhiều cặp đôi, nhưng sự đời chẳng thế, chuyện chọn trung tâm tiệc cưới ở HCM vốn là bài toán khó cho những ai chưa có kinh nghiệm cưới hỏi…

Thế nên hành trình đi tìm hạnh phúc trong ngày chung đôi của đôi bạn thật lắm gian nan, làm thế nào để chọn được trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM như ý, làm thế nào để mọi người hài lòng về buổi tiệc. Hàng tá câu hỏi khiến bạn loay hoay không biết nên chọn địa điểm nào trong số hàng trăm nhà hàng cưới hiện nay. Một số mẹo nhỏ để bạn xác định những tiêu chí chọn nhà hàng và giới thiệu một số nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới để tham khảo.

Những tiêu chí đánh giá không thể bỏ qua

Tiêu chí 1: Sảnh tiệc lớn

Bạn nên xem xét sảnh tiệc có rộng đủ cho số bàn tiệc và thông thoáng giữa các bàn hay không, vì khi chưa có bàn, sân khấu sảnh tiệc luôn trông rộng rãi. Bên cạnh đó, bạn nên xem tình trạng hoạt động của hệ thống máy lạnh, quạt thông gió, tránh tình trạng oi nồng khi không gian nhỏ có quá đông người cộng thêm hơi nóng từ thức ăn.

Tiêu chí 2: Sự riêng tư, kín đáo

Nhà hàng, trung tâm hội nghị rất có thể sẽ tổ chức cùng lúc các sự kiện hoặc nhiều tiệc cưới cùng lúc. Hãy đảm bảo vị trí tiệc cưới của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tiếng ồn cũng như yêu cầu nhà hàng bố trí nhân viên tiếp tân hướng dẫn tránh tình trạng khách mời không tìm được sảnh tiệc hoặc đi nhầm tiệc cưới.

Tiêu chí 3: Thiết kế và nội thất

Không gian sảnh chờ sang trọng với cách trang trí tinh tế sẽ gây được thiện cảm tốt với khách mời ngay khi vừa tới nơi. Hãy cẩn thận yêu cầu người quét dọn rác nếu có, đồng thời đảm bảo toilet luôn sạch sẽ.

Tiêu chí 4: Âm thanh, ánh sáng

Hệ thống ánh sáng và âm thanh đóng vai trò quan trọng trong tiệc cưới. Vì thế bạn nên yêu cầu kiểm tra độ sáng của hệ thống đèn, thay thế những bóng bị hư hỏng, chớp tắt. Đồng thời kiểm tra độ lớn của âm thanh. Bên cạnh đó, các nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới thường chuẩn bị âm nhạc, ban nhạc cho cô dâu chú rể, bạn nên nhớ hỏi điều này để thiết kế chương trình âm nhạc theo ý mình nhé.

Tiêu chí 5: Phong cách, thái độ phục vụ

Phong cách, thái độ của nhân viên phục vụ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của khách mời. Chắc bạn không muốn khách mời của mình phàn nàn, bực bội về thái độ phục vụ của nhà hàng chứ cũng như đám cưới của mình chứ.

Tiêu chí 6: Bãi giữ xe

Nhà hàng, trung tâm hội nghị có bãi giữ xe rộng hay không, có gần địa điểm tổ chức tiệc cưới hay không, có mất phí hay không là điều mà các đôi uyên ương cần quan tâm khi đặt tiệc.

Một số nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới uy tín, có sảnh tiệc lớn, kiến trúc đẹp, phục vụ tốt, chất lượng thức ăn ngon có thể kể đến tại Tp.HCM như: Diamond Place, Capella Parkview, Riverside Place, White Place, Grand Palace,…mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng rằng với những gợi ý trên đây, các bạn sẽ dễ dàng chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý.