Mặc dù hiện nay có rất nhiều công cụ làm truyền thông, quảng bá thương hiệu hiện đại trên online nhưng những cách thức truyền thông vẫn phát huy vai trò của nó một cách nhất định. Vì thế mà phương thức tổ chức hội nghị khách hàng vẫn được sử dụng nhưng là một công cụ hữu hiệu cho sản phẩm và thương hiệu, góp phần tăng cường độ nhận biết, mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Có 4 yếu tố quyết định sự thành công của một hội nghị đó là địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tphcm, người dẫn chương trình, vấn đề khách mời nổi tiếng, quản trị rủi ro. Dưới đây sẽ là những lưu ý chi tiết cho các yếu tố trên.

1.Địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức hội nghị có sức chứa đủ lớn với số lượng khách mời của bạn hay không là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. Nếu bạn lên kế hoạch để tổ chức sự kiện tại khách sạn 5 sao với tiện nghi đầy đủ, không gian sang trọng và dàn nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhưng việc số lượng khách mời vượt quá khả năng chứa của khách sạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn cần chú ý đến địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tphcm, số lượng khách mời dự kiến có thể sẽ tham dự, tránh để lãng phí quá nhiều chỗ hay thiếu chỗ ngồi cho khách. 

2.Người dẫn chương trình

Người dẫn chương trình là một trong những yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của hội nghị. Đã có rất nhiều hội nghị bị sụp đổ bởi chương trình một đằng còn người dẫn chương trình thì một nẻo. Nguyên nhân có thể do MC được nhận kịch bản quá muộn nên không kịp đọc bản thảo hoặc cũng có thể là do người dẫn chương trình tự tin thái quá vào năng lực của mình nên không hề đọc bản thảo. Do vậy, bạn cần có sự kiểm soát chặt chẽ vấn đề này để tổ chức hội nghị thành công.
3.Vấn đề của các “sao”

Sự xuất hiện của các “sao” sẽ giúp cho hội nghị/sự kiện hấp dẫn hơn, thu hút hơn và đông người đến xem hơn. Nhưng chính vì họ là “sao” nên bạn sẽ phải đối mặt với không ít những chuyện đau đầu. Có khi các ”sao” làm cao đến nên đến trễ làm vỡ kế hoạch của bạn.

4.Quản trị rủi ro

Để một hội nghị diễn ra thành công sẽ bao gồm rất nhiều công việc nhỏ và tỷ mẩn. Để hội nghị được diễn ra tốt đẹp các bạn nên nhớ quản lý rủi ro và các phương án dự trù. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tình hình tốt hơn.
Trên đây là 4 yếu tố quyết định sự thành công của một hội nghị: sức chứa nơi tổ chức hội nghị khách hàng tphcm, vấn đề người dẫn chương trình và khách mời nổi tiếng, quản trị rủi ro. Nắm được các yếu tố này là hội nghị của bạn đã thành công 50% rồi đó.