Có nhiều mối quan hệ rất tuyệt vời, dường như kéo dài mãi mãi lại bất ngờ sụp đổ. Tại sao? Vâng, theo các chuyên gia, có 3 nguyên nhân chính sẽ tách cả hai bạn.

Bạn có muốn nghe? 93% của giao tiếp là phi ngôn ngữ. Tuy nhiên, bạn không thể phụ thuộc vào những khía cạnh phi ngôn ngữ khi nói đến sự kết nối với đối tác của bạn. Trong mối quan hệ, lời nói luôn có tác động lớn nhất.

Vì vậy, ba sai lầm lớn nhất mà các cặp vợ thường có xu hướng thực hiện và những gì đang có, quan trọng hơn, làm thế nào chúng ta có thể khắc phục chúng trước khi chúng trở thành một vấn đề lớn?

3 sai lầm lớn trong các mối quan hệ

Điều quan trọng là giữ một tâm trí cởi mở khi nói chuyện với nửa kia của bạn.

Vấn đề # 1: Bạn không nói sự thật

Khi nói đến các mối quan hệ, đôi khi nói thật rất khó khăn. Chúng ta không nói thật với nửa kia vì chúng ta không muốn làm tổn thương họ. Dần dần, chúng ta nói tế nhị và tránh nói toàn bộ sự thật.

Trên hết, điều quan trọng là nói sự thật – ngay cả khi bạn đang sợ hãi, ngay cả khi nó làm tổn thương anh ấy và thậm chí nếu bạn không thoải mái với nó. Khi bạn không nói sự thật sẽ tạo ra khoảng cách giữa cả hai, cho dù bạn muốn hay không.

Vấn đề # 2: Tử tế

Khi hai bạn đã ở bên nhau lâu, giai đoạn ngọt ngào sẽ nhờn” – điều này có nghĩa rằng chúng ta có xu hướng làm tổn thương những người chúng ta yêu thương nhất, đơn giản chỉ vì chúng ta có họ. Theo thời gian, chúng ta quên rằng một nửa của chúng ta cũng dễ bị tổn thương như chúng ta, vì vậy lòng tốt của chúng ta không dành cho họ.

Điều quan trọng nhất bạn nên nhớ là luôn tôn trọng và từ bi. Đừng trêu chọc anh ấy, đừng quá mỉa mai nếu anh ấy hỏi bạn một câu hỏi. Nếu bạn không tử tế với nhau, bạn sẽ mất tình cảm.

3 vấn đề trong giao tiếp khiến bạn huye hoại mối quan hệ

Luôn luôn nói sự thật, thậm chí nếu bạn sợ phản ứng xấu.

Vấn đề # 3: Bạn quên để giữ tâm hồn cởi mở

Trong mối quan hệ, chúng ta đều muốn là đúng. Chúng ta muốn là người đưa ra kết luận, lập luận thắng hay ý kiến ​​thông minh. Trong thực tế, nhiều người trong chúng ta muốn giành chiến thắng hơn là được hạnh phúc. Vì vậy, rất quan trọng khi có tâm trí cởi mở với đối tác của bạn.

Đừng đánh giá họ vì những gì họ nói và không giả định rằng bạn đang đúng. Đơn giản chỉ cần lắng nghe những gì anh ấy nói, sau đó suy nghĩ về nó cho một vài phút trước khi trả lời. Hãy nhớ rằng: không có vấn đề nào được giải quyết với một trận la hét lớn. Thay vì thực hiện một nỗ lực để làm việc thông qua một vấn đề là bình tĩnh nhất có thể.