Hiện nay, dù bạn là người tổ chức hay khách mời khi tham dự hôn lễ người khác thì việc đánh giá nhà hàng không chỉ dừng lại ở hình thức, mà còn có những đòi hỏi cao về chất lượng. Nhất là với chất lượng của các món ăn trong quá trình đãi tiệc. Để chinh phục được vị giác của khách hàng, thực đơn nhà hàng tiệc cưới cần phải thoả mãn rất nhiều tiêu chuẩn như là món ăn ngon, trang trí đẹp mắt, độ dinh dưỡng và cả sự sắp xếp các món ăn trong thực đơn cũng được đề cao. Và dưới đây sẽ là những lợi ích khi chọn thực đơn nhà hàng Gala Center, các bạn cùng theo dõi nhé.

Thực đơn nhà hàng tiệc cưới

Thực đơn nhà hàng tiệc cưới

Một thực đơn hoàn hảo cần đảm bảo những yếu tố nào?  

Dưới đây là một vài gợi ý về cách thiết kế thực đơn tiệc cưới hiệu quả của Gala Center:

Bánh mặn đầu giờ

Là một yếu tố tương đối mới lạ tuy nhiên lại vô cùng cần thiết bởi vì đây sẽ là món ăn “cứu đói” cho các khách mời trong thời gian đợi cặp đôi uyên ương các nghi lễ.

Khai vị

Một thành phần quen thuộc tuy nhiên thường không được dùng đúng cách. Thông thường món khai vị chỉ là các món ăn nhẹ hay là những món chiên nhiều dầu mỡ. Tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị của đại đa số khách mời trong hôn lễ mà các cặp đôi nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn hương vị cho phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, các yếu tố về thời tiết hoặc các mùa trong năm cũng khá quan trọng khi lựa chọn món khai vị, ví dụ nếu các bạn tổ chức hôn lễ vào mùa hè thì nên lựa chọn những món ăn tươi mát như gỏi hoặc salad.

Món chính

Đúng với tên gọi, vai trò của các món ăn này chính là gây ấn tượng và chiếm trọn cả năm giác quan của khách mời. Một món ăn thành công sẽ làm khách mời cảm thấy vô cùng đẹp mắt khi nhìn thấy, khơi gợi cảm giác thèm ăn khi ngửi thấy mùi vị, âm thanh món ăn được phát ra thôi thúc khách mời trải nghiệm ngay. Đặc biệt, món chính cần phải có độ ngon nhất định để làm cho thực khách cảm thấy lưu luyến trên vị giác. 

Món tráng miệng

Tuy chỉ là một món cuối cùng để hạ màn bữa tiệc thế nhưng bạn cần phải chọn lựa thật tốt, vì tất cả các món đều được chế biến mang một dấu ấn riêng biệt.

Lợi ích của những thực đơn nhà hàng tiệc cưới Gala Center 

Sắp xếp một cách khoa học 

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong công việc tổ chức hôn lễ cho rất nhiều cặp đôi, nhà hàng tiệc cưới Gala Center đã không ngừng phát triển và đổi mới theo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cặp đôi. Các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm đã nghiên cứu và đưa ra các mẫu menu cân bằng được tất cả các yếu tố về khẩu phần, hàm lượng chất dinh dưỡng và cả thứ tự các món ăn được phục vụ trong suốt bữa tiệc. Việc sắp xếp các món ăn theo thứ tự của từng món chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mới mẻ và đem lại những trải nghiệm tích cực cho khách mời trong hôn lễ của bạn.

Các món ăn Phương Tây có trong thực đơn nhà hàng

Các món ăn Phương Tây có trong thực đơn nhà hàng

Chất lượng tuyệt vời của món ăn 

Chất lượng của món ăn được kiểm định bởi nhà hàng và thông qua sự kiểm tra của chủ tiệc. Điều này có nghĩa là khi đã lựa chọn được thực đơn ưng ý, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các món ăn để có thể đề xuất tăng hoặc giảm hương vị của món sao cho phù hợp với khẩu vị chung của khách mời. 

Trình bày món ăn sang trọng

Bên cạnh việc cung cấp các món ăn ngon và chất lượng tuyệt hảo thì vấn đề bày trí món ăn cũng rất được xem trọng. Là một trong các nhà hàng mang đậm phong cách châu Âu nên xu hướng trình bày món ăn của nhà hàng Gala Center luôn hướng đến sự tinh tế và hiện đại, làm tăng sức hấp dẫn của món ăn đối với khách mời, mà còn tạo sự hài lòng trong trải nghiệm của những thực khách tham dự hôn lễ.

Thực đơn tại nhà hàng Gala Center

Thực đơn tại nhà hàng Gala Center

Tổng kết

Bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin về các sự lợi ích của thực đơn nhà hàng tiệc cưới Gala Center. Hy vọng bài viết đã góp phần giảm bớt những lo lắng của bạn trong thời gian chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Chúc bạn có một hôn lễ thật trọn vẹn hạnh phúc!