Một tiệc cưới ấm cúng, trang trọng, được diễn ra suôn sẻ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến niềm vui, hạnh phúc trong ngày cưới của đôi uyên ương. Dưới đây là 4 nhà hàng cưới hấp dẫn ở HCM, mời các bạn tham khảo.

Danh sách 4 nhà hàng cưới được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

1. Trung tâm hội nghi tiệc cưới Metropole

Metropole được biết đến với thiết kế độc đáo theo trường phái kiến trúc tân cổ điển châu Âu, với 6 sảnh tiệc được thiết kế độc đáo theo phong cách đặc trưng của các thành đô hàng đầu từ các châu lục, từ sảnh New York tạo ấn tượng tột đỉnh xa hoa, sảnh Paris lôi cuốn bởi phong cách lịch lãm trong gam màu trắng quý phái, sảnh Tokyo tinh tế – sang trọng, sảnh Thượng Hải lại nổi bật với phông trần lộng lẫy sắc đỏ kiêu kỳ.

Trong khi đó, sảnh Sài Gòn được trang hoàng thanh lịch và ấm cúng theo kiểu cung đình Huế, và cuối cùng là sảnh Milan cổ kính được xem là kinh đô thời trang của thế giới, Metropole không chỉ là nhà hàng tiệc cưới HCM ấn tượng, độc đáo mà còn là một Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới đẳng cấp quốc tế tại TP. HCM.

2. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview

Capella Parkview là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu và hiện đại bậc nhất được xây dựng và hoàn thành trong thời gian gần đây tại TP. Hồ Chí Minh. Capella Parkview được xem là nhà hàng có vị trí đắc địa, tọa lạc tại khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia định, nằm trên mặt tiền tuyến đường trung tâm Nguyễn Kiệm của Quận Phú Nhuận, tiện lợi cho giao thông di chuyển trong địa bàn quận và các khu vực lân cận.

Capella Parkview được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, đạt tiêu chuẩn 4 sao, các sảnh tiệc cưới được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện và có sức phục vụ lên đến 2.000 khách.

3. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place

Diamond Place nằm ngay mặt tiền Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận với lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, không cột chắn, tạo không gian sảnh tiệc rộng rãi, có sức chứa lên đến 2.500 khách. Đặc biệt với sảnh tiệc Grand Diamond bày trí sang trọng có thể chiêu đãi 1.500 khách. Đồng thời, khách dự tiệc sẽ thoải mái ngay từ cổng Diamond Place với bãi đậu xe ở tầng hầm thông thoáng (1.500 m2).

Đi lên từ chất lượng luôn là tiêu chí mà Diamond Place đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Chất lượng cao, dịch vụ tốt, hậu mãi ấn tượng, đi cùng chi phí cực kì hợp lý, Diamond Place vinh dự nằm trong top 3 nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất TPHCM, một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu tìm kiếm một nhà hàng cưới đẳng cấp hiện nay. 

4. Riverside Palace – Tòa lâu đài thơ mộng ven sông

Không cổ điển kiêu kì như Metropole, tòa lâu đài Riverside chọn khoác lên mình tấm áo sang trọng, kiêu sa, đài các. Nếu bất kì ai đã một lần ghé vào đây, đều bị hớp hồn bởi vẻ đẹp nơi đây. Mang kiểu cách một tòa lâu đài Châu Âu cổ điển điển hình, cách bố trí ánh sáng, những hàng cột uy nghiêm, những nét uốn cong mềm mại nơi trần nhà. Tất cả hòa quyện để mang đến bữa tiệc hoành tráng cho đôi uyên ương. 

Không phải cặp đôi nào cũng biết đến gói trang trí tiệc cưới theo yêu cầu của nhà hàng, bạn có thể làm chủ không gian, cảm xúc của khách mời với sự tinh tế trong bố trí âm thanh, ánh sáng để tạo hiệu ứng tốt nhất cho buổi tiệc.  

Nếu bạn đang chần chừ, không biết nên chọn nơi nào trong số 4 địa điểm trên đây, hãy tìm hiểu thông tin liệu ưu đãi xem liệu thời điểm diễn ra buổi tiệc của bạn có trùng với thời gian khuyến mãi của nhà hàng không, nếu có đừng chần chừ bỏ qua cơ hội này nhé.