Nằm ở vị trí thuận lợi giữa các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview là một trong những nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thạnh sang trọng nhất hiện nay. 

Thông tin về nhà hàng

1. Vị trí

Tọa lạc tại khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia Định và nằm gần mặt tiền tuyến đường trung tâm Nguyễn Kiệm của Quận Phú Nhuận, tiện lợi cho giao thông di chuyển trong địa bàn quận và các khu vực xung quanh. Điều này góp phần tạo nên một Capella sang trọng và lại đủ Xanh – Sạch – Yên tĩnh cho những tiệc cưới và những buổi sự kiện, hội nghị, đại hội cổ đông…

2. Các sảnh tiệc

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview đạt tiêu chuẩn 4 sao, được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2 gồm 2 tầng và 6 sảnh được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, kết hợp với lối kiến trúc độc đáo lượn sóng mềm mại cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện và có khả năng phục vụ lên đến 2.000 khách. Capella Parkview tạo ra một không gian vô cùng sang trọng và lãng mạn thích hợp cho những đảm cưới đẹp như trong mơ hay các hội nghỉ đẳng cấp,…

Mỗi sảnh tiệc của Capella Parkview đều được chăm chút tỉ mỉ từ trong thiết kế với những đường lượn sóng mềm mại đặc trưng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những món ngon đúng khẩu vị Á -Âu từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến công phu mà không phải nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thạnh nào có được. Ẩm thực là phần quan trọng của tiệc chiêu đãi, thể hiện sự giàu có, mến khách của gia đình cô dâu chú rể.

3. Phong cách ẩm thực của nhà hàng

Về cơ bản các món ăn trong cùng một bữa tiệc phải hòa hợp về nguyên liệu, khẩu vị và phong cách trang trí; mỗi set menu món ăn tiệc cưới, hội nghị cũng cần đáp đứng được khẩu vị của khách mời, đó cũng là kim chỉ nam khi chuẩn bị bàn tiệc cho mỗi đám cưới, sự kiện của tất cả các nhân viên tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview. Từ khâu tư vấn xây dựng thực đơn, chọn nguyên liệu, hải sản, nấu và nếm gia vị đến lúc trang trí món ăn… Tất cả đều được các đầu bếp của chăm chút từng chút một bằng tất cả lòng tận tâm và đam mê nghề nghiệp. Chính vì vậy khi thưởng thức món ăn tại Capella, ngoài cảm nhận sự hài hòa của món ăn thực khách còn cảm được nét tinh thần của các đầu bếp trong đó.

4. Chính sách khuyến mãi

Bước vào mùa cưới, nhà hàng tung ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, giúp cặp đôi tiết kiệm chi phí tổ chức tiệc cưới. Bạn có thể tiết kiệm các khoản cho thực đơn, thức uống, quà tặng cho khách mời,… Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm các gói thuê váy cưới, trang điểm cô dâu, chụp ảnh cưới,….Các gói khuyến mãi không những tiết kiệm, mà còn đơn giản quá trình chuẩn bị tiệc cưới của đôi bạn, do đã tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích trong ngày cưới. 

5. Dịch vụ tiệc ngoài

Không những vậy, đội ngũ wedding planner của nhà hàng cũng sẵn sàng phục vụ những bữa tiệc ngoài của đôi bạn. Chất lượng chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, món ăn được bảo quản tươi ngon, nóng hổi, dịch vụ catering cũng là điểm nhấn cho những cặp đôi yêu thích tổ chức tiệc cưới ngoài trời. 

Với không gian sang trọng trong từng kiến trúc của châu Âu cùng những món ăn tinh tế, cộng thêm vị trí thuận lợi nằm trên đường Nguyễn Kiệm, Capella Parkview không chỉ là nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thạnh mà còn là địa điểm tổ chức tiệc cươi lý tưởng cho người dân ở Phú Nhuận, Gò Vấp và Tân Bình để tổ chức những sự kiện trọng đại trong cuộc đời, cho công ty,…hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn.