Tìm cho mình không gian cưới thoáng đãng, ấm cúng với những gợi ý địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu hiện nay ở tp.HCM, bạn sẽ chọn được địa điểm ưng ý nhấtcho ngày trọng đại của mình.   

Ngày cưới được coi là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, thế nên các cô dâu chú rể thường dành nhiều thời gian để chuẩn bị, chăm chút cho lễ cưới của mình. Tuy nhiên, cũng có những đôi uyên ương không có nhiều thời gian. Một trong những việc cần chuẩn bị đó chính là chọn địa điểm để tổ chức tiệc cưới. Nếu bạn đang muốn tìm một vài địa chỉ cưới nổi tiếng hiện nay ở Sài Thành, hãy tham khảo danh sách những nhà hàng dưới đây nhé. Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn, tiết kiệm công sức tìm kiếm và lựa chọn được nhà hàng ưng ý nhé.

Những nhà hàng cưới được nhiều cặp đôi yêu thích nhất hiện nay

1.    Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place

Diamond Place nằm ngay mặt tiền Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận với lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, không cột chắn, tạo không gian sảnh tiệc rộng rãi, có sức chứa lên đến 2.500 khách. Đặc biệt với sảnh tiệc Grand Diamond bày trí sang trọng có thể chiêu đãi 1.500 khách. Bên cạnh đó, khách dự tiệc sẽ thoải mái ngay từ cổng Diamond Place với bãi đậu xe ở tầng hầm thông thoáng (1.500 m2).

Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín ở tp.HCM hiện nay, Diamond Place với dịch vụ tốt, chất lượng cao, thực đơn ngon, dịch vụ hậu mãi ấn tượng, đi cùng chi phí hợp lý đã vinh dự nằm trong top 3 nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm, nhà hàng để tổ chức tiệc cưới thì hãy ghé thăm Diamond Place ngay nhé để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới HCM

2.    Nhà hàng Capella Parkview

Capella Parkview  tọa lạc tại khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia định, và nằm trên mặt tiền tuyến đường trung tâm Nguyễn Kiệm của Quận Phú Nhuận, tiện lợi cho giao thông di chuyển trong địa bàn quận và các khu vực xung quanh.

Capella Parkview được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, đạt tiêu chuẩn 4 sao, các sảnh tiệc cưới được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện và có sức phục vụ lên đến 2.000 khách. Một sự lựa chọn cho những ai muốn trải nghiệm đám cưới sang trọng, chuẩn sao.

3. Nhà hàng Metropole 

Mang phong cách Tân cổ điển sang trọng, tòa nhà Metropole ở số 216 Lý Chính Thắng là nhà hàng cưới cao cấp ghi dấu ấn qua nhiều sự kiện, tiệc cưới. Không giống như phần lớn các nhà hàng ở Sài Gòn hiện nay, Metropole tạo dấu ấn riêng nhờ sự kết hợp phong cách Đông Tây hài hòa, các sảnh tiệc được lấy cảm hứng từ những thành phố lớn trên thế giới, sảnh Sài Gòn, sảnh Thượng Hải, sành Tokyo, sảnh Milan, sảnh Paris, sảnh New York. Các sảnh tiệc gợi lên nét tinh tế và hoài niệm về những vẻ đẹp tồn tại qua thời gian.

4. Nhà hàng Riverside Palace

Nằm ven bờ sông Sài Gòn, nhà hàng cưới Riverside Palace mang vẻ đẹp hoàng nhoáng kiêu sa, sự nổi bật tại đây chính là những ánh đèn màu thơ mộng, tỏa ra từ mảng tường trắng đặc trưng, khiến nơi đây như một tòa lâu đài Châu Âu hiện đại, sang trọng mà vẫn toát lên nét cuốn hút đặc biệt.