Categories: Tin Tức

r:4 lí do nên chọn tổ chức tiệc cưới buổi tối

Tổ chức tiệc cưới buổi tối mang lại không gian ấm áp, lung linh, lộng lẫy của ánh đèn. Sẽ thật lãng mãn nếu bạn và đức phu quân có một buổi tối đáng nhớ như thế bên người thân và bạn bè đấy.

Thế nhưng bạn có biết lý do thật sự nhiều cặp đôi thích tổ chức tiệc cưới vào buổi tối không, đó là vì đôi uyên ương sẽ có thời gian chuẩn bị mọi thứ chu đáo và chung vui cùng người thân, bạn bè trong tiết trời mát mẻ của buổi tối,…Đây là những điều mà tiệc cưới buổi trưa không thể có được. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn tổ chức tiệc cưới buổi tối hay không thì hãy tham khảo những lý do sau nhé.

Tiệc cưới buổi tối thật lãng mạn và thú vị

1. Thuận lợi cho khách mời

Vào những ngày hè, buổi trưa nắng nóng, khách mời ngại ra đường nên có thể một số vị khách ở xa nơi tổ chức tiệc sẽ chọn cách cáo lỗi. Buổi tối, dù mùa hè nhưng thời tiết vẫn mát mẻ hơn khiến các vị khách sẽ hào hứng đi dự đám cưới hơn. Ngoài ra, vì tiệc tổ chức sau giờ làm, giờ học nên các vị khách sẽ không phải vội vàng tới dự tiệc và trở về công sở, trường học, như vậy, tâm lý khách mời cũng thoải mái, thư thả hơn.

2. Lễ cưới lung linh, lộng lẫy, sang trọng

Nhiều đôi uyên ương ưa chuộng tổ chức tiệc vào buổi tối hơn buổi trưa vì không gian tiệc tối có sự hỗ trợ của đèn, nến, ánh sáng sân khấu khiến không gian thêm phần lộng lẫy, ấn tượng. Lúc đó các giải pháo trang trí đám cưới bằng nến, ánh sáng sẽ khả thi và hợp lý hơn là vào buổi trưa, bạn sắp đặt nến khắp không gian trong khi ngoài trời vẫn sáng rõ.

3. Đôi uyên ương có nhiều thời gian để chuẩn bị, nghỉ ngơi

Trong nhiều đám cưới, lịch trình thường thấy là đón dâu vào buổi sáng, tổ chức tiệc đãi khách vào buổi trưa để tận dụng thời gian, thực hiện nghi lễ thành hôn nhanh gọn. Nhưng nếu trong trường hợp buổi sáng đón dâu muộn, 9h bắt đầu làm lễ tại nhà gái, sau đó đưa dâu về nhà trai và 11h phải có mặt ở hội trường đãi tiệc thì thời gian cho cô dâu chú rể chuẩn bị sẽ vội vàng và gần như không có phút giây nào được nghỉ ngơi.

Chính vì vậy, nếu chọn cách đón dâu buổi sáng, buổi trưa nghỉ và tổ chức vào buổi tối, cô dâu chú rể sẽ không bị mệt vì phải thực hiện quá nhiều nghi lễ, thủ tục trong cùng một buổi. Với nhiều nhà cầu kỳ, muốn tổ chức đám cưới vào đúng dịp tối cuối tuần, thì có thể tổ chức tiệc cưới trước, rồi đón dâu sau sẽ trọn vẹn cả đôi đường, vừa không ảnh hưởng tới ngày giờ đẹp và vẫn làm khách mời thoải mái dự tiệc.

4. Khách  mời và đôi uyên ương có nhiều thời gian chung vui

Đôi uyên ương nên bắt đầu tiệc từ 17h – 18h và kết thúc vào 21h, hoặc 22h. Các bạn sẽ có khoảng 3 – 4 tiếng để khách mời và cô dâu chú rể có thể chuyện trò, chia sẻ câu chuyện tình yêu, cảm ơn mọi người, hay ca hát, nhảy múa cùng nhau mà không sợ ảnh hưởng đến công việc của mọi người. Đây là dịp để mọi người sum họp, vui chơi cùng nhau, tiệc cưới của bạn sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với việc khách mời chỉ đến dùng bữa xong rồi về.

Mong rằng với những ưu điểm khi tổ chức đám cưới vào buổi tối sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp cho mình.

admin

Recent Posts

4 bí quyết “vàng” đặt tiệc đám cưới chưa ai nói cho bạn biết

Ngày cưới, là một dịp trong những ngày đại trọng cuộc đời mỗi người. Thế…

6 hours ago

Trang trí đám cưới ngoài trời: Ý nghĩa và các ý tưởng sáng tạo

Dự tiệc cưới không gian mở đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ…

2 days ago

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

2 weeks ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago