Top 3 dịch vụ nổi bật khi đến với nhà hàng tiệc cưới quận 3 – Metropole

Metropole – nhà hàng tiệc cưới quận 3 là một địa điểm tổ chức sự kiện rất nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm hoạt động, Metropole là một cái tên được lòng nhiều khách hàng từ hình thức trang trí đến cách phục vụ chuyên nghiệp. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để tổ chức tiệc cưới mà còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Vị trí đắc địa của nhà hàng tổ chức tiệc cưới Metropole

Có lẽ điểm cộng đầu tiên của Metropole chính là sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển từ các quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận 10. Trên tuyến đường Lý Chính Thắng mà Metropole toạ lạc rất ít gặp các tình trạng kẹt xe hay ngập úng khi trời mưa lớn. Việc này giúp cho việc đi lại của hai nhân vật chính cũng như gia đình hai bên và khách mời được thuận tiện. Nếu sự tiện lợi trong việc di chuyển là tiêu chí trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới của đôi bạn thì Metropole chính là cái tên rất đáng cân nhắc đấy!

>> Xem thêm: 4 yếu tố khiến dịch vụ tổ chức cưới trọn gói được nhiều cặp đôi lựa chọn

Đa dạng hình thức trình bày sảnh tiệc

Metropole cung cấp đến bạn 6 loại hình trang trí sảnh tiệc phong phú theo những chủ đề khác nhau, giúp cho cô dâu chú rể dễ dàng lựa chọn với đa dạng nhiều ý tưởng trang trí nổi bật. Metropole đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn từ phía các khách hàng từ cách trình bày cổ điển mộc mạc đến những chi tiết cầu kỳ xa hoa.

Nếu như bạn yêu thích vẻ đẹp truyền thống Metropole gợi ý đến bạn sảnh tiệc Sài Gòn. Sảnh tiệc được thiết kế với gam màu chủ đạo là nâu gỗ và trắng, hai tông màu hòa nhã kết với nhau tạo nên không gian cưới đầy gần gũi và ấm áp. Bên cạnh đó, để làm nổi bật hơn Metropole sẽ bố trí thêm tầng lửng cùng chiếc cầu thang dẫn lối rất tinh tế, những họa tiết trang trí đương đại góp phần làm cho buổi tiệc cưới của bạn vừa mang tính cổ điển quen thuộc vừa có đôi chút sáng tạo.

Sảnh tiệc Sài Gòn tại Metropole – Nhà hàng tiệc cưới quận 3

Ngoài ra, sảnh tiệc Paris và Tokyo chắc chắn sẽ làm hài lòng những cặp đôi yêu thích sự xa hoa lộng lẫy. Cả hai sảnh tiệc này đều được thiết kế với những ngọn đèn chùm vô cùng lung linh và sang trọng. Có thể nói, Paris và Tokyo là hai sảnh tiệc được Metropole rất đầu tư về nghệ thuật trang trí đỉnh cao bởi sự xa hoa lộng lẫy của nó. Khi đến với sảnh tiệc Paris, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế đậm chất châu Âu, cả không gian như chìm đắm trong hoa và nến. Ngược lại, sảnh tiệc Tokyo sẽ mang lại những thiết kế nội thất sang trọng, hệ thống đèn chùm uốn lượn mềm mại thể hiện sự mau chuốt tỉ mỉ và đậm chất văn hóa Nhật Bản.

>> Xem thêm: Khám phá 6 sảnh tiệc của Metropole

Không gian mang nét đẹp lãng mạn, đẳng cấp đúng với phong cách Paris

Hệ thống đèn chùm thể hiện sự trau chuốt trong cách trang trí

Nhiều loại menu cao cấp

Phải nói rằng, Metropole là một trong ít những trung tâm tiệc cưới có khả năng tổ chức chuyên nghiệp nhiều loại menu cao cấp từ set menu, buffet, finger food, tea break cho đến cocktail. Metropole luôn lo liệu chu đáo đến từng chi tiết nhỏ của món ăn giúp thực khách có được buổi tiệc trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, cả khâu chuẩn bị các dụng cụ như dao muỗng nĩa cũng được nhà hàng tận tâm phục vụ để phù hợp với từng món ăn.

Món ăn được chế biến kỹ lưỡng và khoa học

Những món ăn đặc trưng của các nước hoặc các vùng miền đều được nhà hàng tổng hợp và chế biến thành những set menu hấp dẫn. Mỗi thực đơn mong một phong vị đặc trưng từ Châu Á đến Châu Âu được phục vụ từ 7 – 10 món bao gồm từ món khai vị đến món tráng miệng. Metropole sẽ thiết kế một menu khoa học để thực khách không bị ngán khi ăn quá nhiều món Tây nhiều thịt và cũng tránh đi trường hợp nhạt miệng khi dùng các món ăn phương Đông quen thuộc.

Dịch vụ outside catering

Dịch vụ outside catering là hình thức tổ chức buổi tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Hiện nay nhiều cặp đôi có xu hướng tổ chức lễ cưới hòa nhập văn hóa phương Tây hoặc có nhu cầu tổ chức ngoài trời lãng mạn như bãi biển, khu vườn xanh um,…Hiểu được tâm lý đó, Metropole đã cho ra đời dịch vụ outside catering bằng với những kinh nghiệm tổ chức và dịch vụ chuyên nghiệp với mong muốn mang đến một buổi tiệc cưới thật ngọt ngào, trọn vẹn nhất.

Tiệc ngoài trời được tổ chức bởi Metropole

Ngoài ra, sau nhiều năm hoạt động dịch vụ outside catering và không ngừng bắt kịp xu hướng mới nhất Metropole đã tạo được ấn tượng sâu sắc đối với nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nhà hàng sẽ hỗ trợ toàn bộ từ trang trí không gian, điều phối buổi lễ và dọn dẹp sau khi kết thúc. Có thể nói đây là một dịch vụ tuyệt vời mà bạn rất nên tham khảo cho buổi lễ cưới của mình.

Vừa rồi là top 3 dịch vụ nổi bật khi đến với nhà hàng tiệc cưới quận 3 – Metropole. Hy vọng qua bài viết này, Metropole sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký nằm trong danh sách lựa chọn nhà hàng tiệc cưới của bạn.

admin

Recent Posts

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

7 days ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

1 month ago