Categories: Cưới

Tổ chức tiệc cưới của bạn theo những phong cách Tây được quan tâm năm 2021

Hôn lễ được xem là khoảnh khắc ngày trọng đại của mỗi người, vì vậy các cặp đôi đều mong muốn tổ chức một đám cưới sao cho đáng nhớ và có nhiều kỉ niệm nhất. Hiện nay, xu hướng tổ chức tiệc cưới kiểu Tây rất đang được mọi người ưa chuộng nhờ các phong cách đa dạng. Dưới đây, bài viết này sẽ  tổng hợp giúp quý khách hàng những phong cách tổ chức lễ cưới được quan tâm nhất trong mùa hè 2021.

1. Phong cách tổ chức tiệc cưới phương Tây đơn giản nhưng thanh lịch

Phong cách tổ chức tiệc cưới phương Tây đơn giản nhưng thanh lịch

Mỗi mùa đều có một nét đẹp riêng và mỗi thời điểm đều là thời gian tổ chức hôn lễ thích hợp nhất do khí hậu ấm áp, mùa đông thì mát mẻ, mùa hè thì năng động. Tuy nhiên, vào tuỳ từng khoảng thời gian, mùa mưa thì trời thường hay bắt gặp thời tiết có mưa phùn, gây khó khăn cho việc tổ chức lễ cưới ngoài trời.

Thay vì sử dụng lều bạt với chất liệu thô, quá sơ sài sẽ khiến tính lãng mạn của tiệc cưới bị mất đi; các cặp đôi nên chọn phong cách trang trí bằng vải. Những dải lụa satin hoặc được vắt lên khung căng sẽ đem đến cảm giác mềm mại, thướt tha, khiến không gian lễ cưới trở nên lãng mạn ấm cúng hơn.

2. Tiệc cưới theo phong cách Tây bằng chất liệu lều vải

Nếu là người theo trường phái yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì chắc chắn phong cách này sẽ làm cô dâu chú rể hài lòng. Đối với kiểu hôn lễ kết hợp giữa sự đơn giản và thanh lịch, quý khách hàng có thể lựa chọn gam màu trầm của gỗ và kết hợp các loại hoa khô. Hiện nay phong cách vintage này đang được nhiều bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng vì chi phí không cao mà hiệu ứng hôn lễ lại đẹp thanh thoát, sự tinh tế nhẹ nhàng kết hợp.

>> Tham khảo thêm: Không gian tổ chức tiệc cưới đẳng cấp tại nhà hàng Metropole.

3. Tiệc cưới kiểu Tây với style Vintage

Phong cách vintage được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới không chỉ trong cách tổ chức đám cưới mà còn trong thời trang, trang trí nhà cửa, quán nước,… Có thể nói, vintage hiện đang là phong cách “không bị lỗi mốt” và vô cùng hot cho đến thời điểm hiện tại. Vẻ đẹp nền nã, sang trọng của các thời kỳ Victoria của bên bầu trời phương Tây hứa hẹn sẽ đem đến 1 đám cưới lãng mạn cho các vị khách đến tham dự tiệc.

Hãy thắp sáng căn phòng với đèn chùm cổ, chân đèn và giá đỡ nến hình côn cổ điển để mang đến cái nhìn lãng mạn vượt thời gian và làm say lòng khách mời nhé. Không có gì lộng lẫy hơn khi thắp sáng một bữa tiệc cưới trở nên thân mật hơn là vô số ánh nến.

4. Phong cách sân vườn

Xu hướng đem thiên nhiên vào lễ cưới vài năm gần đây trở nên “hot hit” hơn bao giờ hết. Mùa cưới của năm 2021 sẽ là thời điểm vô cùng thích hợp để lựa chọn phong cách sân vườn cho đám cưới của bạn. Các đám cưới theo phong cách này sẽ thường hay được tổ chức ở không gian ngoài trời, không gian vườn cây xanh thiên nhiên, tươi sẽ tạo ấn tượng mạnh với khách mời. Bạn có thể đánh bật yếu tố lãng mạn với ánh đèn lấp lánh được đặt phóng khoáng giữa những tán cây. Hay sử dụng những chiếc lá xinh xắn, vòng hoa, loài xương rồng hoặc những tán lá khác để trang trí cho chiếc ghế ngồi. Và đừng quên chính bạn cũng có thể trở thành một phần hoà hợp cho tiệc cưới ngoài trời của mình với chiếc vòng đội đầu kết từ hoa xinh xắn đấy!

5. Phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian

Bohemian được xem hiện đang là phong cách đang “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang quốc tế và trong nước. Phong cách này cũng được vận dụng trong trang trí đám cưới hiện đại, tạo nên sự khác lạ, ấn tượng trong ngày vui của các cặp đôi cô dâu chú rể. Thay vì gò bó trong các lễ cưới truyền thống phức tạp nghi lễ, Bohemian mang đến sự đột phá, tăng tính năng động và tràn đầy sức sống cho hôn lễ.

6. Tổ chức lễ cưới style Tây với chủ đề “L’amour en blanc”

Tổ chức lễ cưới style Tây với chủ đề “L’amour en blanc”

L’amour en blanc trong tiếng Pháp mang ý nghĩa là “Tình yêu thuần khiết”, vì vậy tông màu chủ đạo là màu trắng thanh thuần. Một hôn lễ theo kiểu Pháp thường có đôi chút sự xa hoa và lộng lẫy, vì vậy nếu chỉ sử dụng một màu trắng sẽ gây nhàm chán khi áp dụng style này vào hôn lễ của bạn. L’amour en blanc được xem là concept kết hợp giữa tông màu trắng vàng hoặc trắng vàng ánh nhũ để tạo nên sự đặc biệt.

>> Xem thêm xu hướng tổ chức mới: Đám cưới với dịch vụ trọn gói.

Tổ chức tiệc cưới kiểu Tây thực sự đã và sẽ đem lại cho các cặp đôi sắp cưới được những trải nghiệm lãng mạn và thú vị nhất trong hôn lễ tương lai của mình. Với hình thức đa dạng phong cách, đa dạng lựa chọn, tổ chức hôn lễ style phương Tây hứa hẹn sẽ là xu hướng có thể tồn tại lâu dài trong 10 năm tới nữa. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp đôi uyên ương có thêm thông tin, từ đó dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

admin

Recent Posts

Trang trí đám cưới ngoài trời: Ý nghĩa và các ý tưởng sáng tạo

Dự tiệc cưới không gian mở đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ…

9 hours ago

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

1 week ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago