Các cô nàng không ai là không mong muốn bản thân mình thật xinh đẹp, lộng lẫy và hút mắt nhìn trong ngày cưới. Bên cạnh những bộ cánh thì kiểu tóc là yếu tố vô cùng quan trọng như ông bà hay nói Mái tóc – Vóc con người. Ngày nay, có rất nhiều kiểu tóc ra đời để đáp ứng nhu cầu của các chị em, chính bởi vì quá nhiều nên bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy trong bài viết ngày hôm nay, nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Riverside Palace xin giới thiệu đến bạn một số kiểu tóc đẹp trong ngày vui.

Lưu ý khi chọn kiểu tóc

Chọn kiểu tóc phù hợp với váy cưới

Nhà hàng cưới TPHCM khuyên rằng các nàng nên chọn kiểu tóc hợp với kiểu váy cưới mà mình đã chọn, chứ không nên chọn kiểu tóc theo ý mình muốn mà không hợp với chiếc váy. Bởi sự hòa hợp tạo nên một tổng quan xinh đẹp và hài hòa hơn rất nhiều. Nàng có thể dựa vào kiểu dáng, màu sắc, các họa tiết của váy cưới để chọn kiểu tóc phù hợp nhất.

Thử kiểu tóc trước ngày lễ

Trước ngày cưới, nàng nên dành một chút thời gian để thử kiểu tóc. Để có thể thấy rằng kiểu tóc đó hợp với khuôn mặt và dáng người của mình, từ đó đảm bảo dáng vẻ đẹp nhất trong ngày đại lễ.

Nhà hàng tiệc cưới TPHCM khuyên rằng bạn nên thử kiểu tóc trước ngày cưới

Nhà hàng tiệc cưới TPHCM khuyên rằng bạn nên thử kiểu tóc trước ngày cưới

Nhận lời khuyên

Khi đi thử tóc, nàng nên đi với một vài người bạn có khiếu thẩm mỹ, để có thể góp ý cho mình khi thử tóc. Bên cạnh đó nàng có thể lựa chọn các chuyên gia trong lĩnh vực làm tóc và xin những lời khuyên từ họ.

Một số kiểu tóc đẹp cho nàng dâu

Kiểu tóc Hàn Quốc

Đây là một trào lưu thời trang trong đoạn thời gian gần đây, nếu nàng là người chuộng phong cách của xứ sở Hàn Quốc. Thì nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua kiểu tóc này. Kiểu tóc này phù hợp với những nàng theo đuổi style nhẹ nhàng, thanh lịch và tự nhiên. 

Gợi ý kiểu tóc Hàn Quốc từ nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Gợi ý kiểu tóc Hàn Quốc từ nhà hàng tiệc cưới TPHCM 

Thông thường kiểu tóc này sẽ được búi thấp và được chải chuốt gọn gàng. Và để tạo điểm nhấn cho sự đơn giản ấy chính là các phụ kiện đi kèm, các nàng có thể sử dụng các loại vương miện hay vòng hoa. Bên cạnh búi thấp ra, nàng có thể làm tóc xoăn đuôi ngựa và cột thấp kèm thêm các phụ kiện đi kèm.

Tóc tết

Nếu trong đám cưới nàng diện cho mình lễ phục truyền thống như áo dài thì đây là một kiểu tóc nhà hàng tiệc cưới hcm gợi ý cho nàng. Kiểu tóc này mang lại cho các cô dâu vẻ đẹp trẻ trung, lịch thiệp và rất phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình, cô dâu có thể sử dụng thêm các phụ kiện như kẹp đá, vòng hoa. Những kiểu tóc tết tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, từ đó tại sự cuốn hút và thêm phần quyến rũ cho các nàng. 

Tóc ngắn uốn xoăn

Nếu nàng nghĩ tóc ngắn khó tạo hình thành các kiểu tóc trong ngày cưới, thì nhà hàng cưới hcm sẽ chỉ ra một số kiểu tóc mà các nàng tóc ngắn có thể lựa chọn. Đầu tiên, kiểu tóc ngắn cúp nhẹ phần đuôi, kiểu này sẽ đem lại vẻ ngoài duyên dáng và vô cùng nữ tính cho nàng. Những bộ váy cưới cầu kỳ, nhiều họa tiết sẽ rất phù hợp với kiểu tóc này. Thứ hai, đó là kiểu tóc ngắn uốn xoăn thả tự nhiên, hoặc tết một ở phía sau. Và để tạo điểm nhấn cho mái tóc ngắn xoăn, nàng có thể kết hợp với vòng hoa, các hạt cườm, các loại phụ kiện.

Gợi ý kiểu tóc ngắn uốn xoăn từ nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Gợi ý kiểu tóc ngắn uốn xoăn từ nhà hàng tiệc cưới TPHCM 

Búi tóc cao

Kiểu tóc búi cao giúp các nàng có thể khoe được nhiều góc cạnh của khuôn mặt, duyên dáng khoe chiếc cổ thon gọn và quyến rũ. Bên cạnh đó kiểu tóc này cũng mang lại cảm giác sang trọng và quý phái cho nàng trong ngày đại lễ của mình. Các loại kẹp và phụ kiện bằng kim loại thường được sử dụng đi kèm để tạo sự nhấn nhá hơn trong mái tóc của nàng dâu. Đồng thời, nàng cũng nên sử dụng các loại hoa tai bản to để làm nổi bật hơn.

Gợi ý kiểu tóc búi cao từ nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Gợi ý kiểu tóc búi cao từ nhà hàng tiệc cưới TPHCM 

Trên đây, nhà hàng tiệc cưới TPHCM vừa thông tin đến bạn một số lời khuyên khi chọn kiểu tóc cưới và một số kiểu tóc đẹp cho ngày đại lễ của mình. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin vừa rồi nàng sẽ kết hợp để tạo ra một diện mạo xinh đẹp nhất trong ngày cưới. 

>>>> Xem thêm: Tổ chức tiệc cưới trọn gói tại nhà hàng tiệc cưới Riverside