Categories: Trang Phục Cưới

Ngất ngây với váy quây khoe vai trần

Trong nhiều mùa cưới, váy quây khoe trọn vẹn bờ vai trần vẫn được các cô dâu đặc biệt yêu thích bởi hai bên cánh tay được “giải phóng” hoàn toàn, chiếc cổ thêm kiêu kỳ khi được tô điểm bằng chiếc vòng lấp lánh. Sở dĩ được gọi là váy quây vì những kiểu váy cưới này thường ôm sát lấy phần ngực, phía trên không có dây để giữ áo. Chính vì điều này mà chất liệu được sử dụng để may váy thường có độ co giãn tốt, hoặc chất liệu cotton ôm sát vòng một.

Vợi lợi thế giúp đôn cao thêm vòng một, khoe bờ vai thon, lưng nõn nà nên váy quây được các cô dâu say mê, yêu thích. Tuy nhiên, vì không có dây đai bảo hiểm ở phía trên nên váy cưới dạng quây rất dễ bị tuột nếu mặc quá rộng, hoặc vòng một nhìn sẽ “ngồn ngộn”, phần thịt ở sát nách sẽ bị đẩy lên nếu mặc quá chật. Vì vậy, nguyên tắc là phải chọn phần ngực ôm thật sát và vừa vặn, để khi cô dâu di chuyển trong tiệc cưới không bị gặp phải bất cứ sự cố nào.

Ảnh: Wedding Inspirasi

Tầm quan trọng của lễ đính hôn

Lễ đính hôn theo phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt thường được tổ chức trước lễ cưới một vài tháng, thậm chí một vài tuần trong xu hướng hiện đại ngày nay. Trong ngày tổ chức lễ đính hôn, gia đình nhà trai sẽ mang sính lễ xang nhà gái để làm lễ hỏi cưới chính thức. Tùy theo từng vùng mà tên gọi của lễ đính hôn khác nhau như lễ đính hôn, lễn ăn hỏi, lễ dạm ngõ. Trước ngày lễ đính hôn, họ nhà gái sẽ chọn những dịch vụ trang trí nhà đám hỏi tphcm để biến ngày ngôi nhà của mình thành nơi sang trọng.

Lễ đính hôn theo phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt. Theo phong tục truyền thống của người Việt ta, việc tổ chức đám cưới thường diễn ra qua khá nhiều lễ, một trong những lễ quan trọng đó là lễ đính hôn, đây chính là ngày thông báo chính thức việc kết thông gia, nhận dâu rể của hai họ. Giai đoạn quan trọng trước việc tiến tới hôn nhân. Kể từ ngày nhận đồ lễ hỏi của gia đình chú rể, cô gái chính thức có nơi có chốn, trở thành vợ chưa cưới của chàng rể tương lai.

.

admin

Recent Posts

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

3 weeks ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

4 weeks ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

4 weeks ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

4 weeks ago

Xu hướng thiết kế địa điểm tổ chức hội nghị

Địa điểm tổ chức hội nghị đóng vai trò quan trọng trong việc thành công…

1 month ago