TƯ VẤN CHỌN DỊCH VỤ TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI PHÙ HỢP

Đa số cặp đôi nào cũng muốn không gian ngày cưới của mình sinh động và sang trọng, vì vậy mà luôn tìm đến những dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín để biến ngày vui trở nên lung linh và nhiều sắc màu hơn.

Trang trí tiệc cưới theo tone gì thì phù hợp? Nên chọn gói bao nhiêu? Dịch vụ ở đâu thì tốt nhất?… đó là những băn khoăn chung của các cặp đôi mới bắt đầu chuẩn bị cưới.

Có người nói rằng: “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cặp bến mà là hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Tình yêu sẽ làm cho hai tâm hồn cô đơn tìm được nơi trú ngụ. Trước khi xây dựng một gia đình nhỏ, việc đôi bạn lên kế hoạch để tổ chức tiệc cưới là điều cần thiết. Chọn một nhà hàng để ngày vui được vẹn tròn sẽ đem lại nhiều thú vị cho đôi bạn. Trong đó, chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới để không gian thêm nhiều màu sắc hơn nửa cũng góp phần tạo nên một ngày đại hỷ thật nhiều hạnh phúc.

Sài Gòn hai mùa mưa nắng, nếu ngày cưới hai bạn được tổ chức vào những ngày mưa thì nên chọn những tone màu cưới ấm áp, nồng nàn để tạo nên cảm giác gần gũi, thân quen. Ngày nắng thì chọn những tone màu thanh mát, nhẹ nhàng dễ chịu mang lại nhiều cảm xúc dịu dàng trong lòng những quan khách. Hoặc hãy chọn một tone màu cưới mà đôi bạn yêu thích và hợp với cá tính của mình, gắng liền với những kỷ niệm yêu đương một thời từng trải.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại mỗi thời điểm sẽ có giá khác nhau và dao động giữa các nhà hàng. Tùy vào ngân sách của hai bạn mà chọn một dịch vụ phù hợp, giá khoảng từ 20 triệu đồng cho đến 100 triệu đồng. Nếu muốn ngày cưới của mình mang đậm dấu ấn cá nhân, mô phỏng lại những năm tháng mới quen nhau cho đến ngày hôn lễ được diễn ra thì nên trang trí theo phong cách cổ điển, lồng ghép hình ảnh trắng đen và những sách cũ để tiệc cưới đậm chất hoài niệm. Đôi uyên ương có những sáng tạo mới lạ thì cũng có thể trao đổi với nhà hàng để phía nhà hàng lên ý tưởng cho hài hòa. Trang trí tiệc cưới bằng hoa tươi cũng là một trong những phong cách được ưa chuộng nhất từ trước đến nay, hoặc có thể chọn những ngọn nến làm nền tạo nên một không gian lãng mạn. Hay chọn những lo thủy tinh để làm vật trang trí chính, đính kèm theo đó là những cây hoa đá xanh ươm, mang lại cảm giác sang trọng, tinh khiết nhưng mạnh mẽ và đầy sức sống.

Ngày cưới lại đến gần hơn nửa, đôi bạn vẫn loay hoay trong những bản kế hoạch không biết phải triển khai như thế nào. Hãy để những khó khăn đó cho chúng tôi, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace luôn thấu hiểu những tâm tư và trắc trở mà những đôi uyên ương luôn gặp phải trong quá trình chuẩn bị cưới.

Với dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp và có nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ, thêm vào đó là những kinh nghiệm thâm niên trong việc tạo nên một không gian tiệc cưới hoàn hảo cho những cặp đôi trước, Riverside Palace sẽ là nơi để bạn tin tưởng và tiêm thêm kháng sinh cho tình yêu của mình.