Đám cưới của bạn sẽ vui nhộn hơn nếu bạn biết khuấy động không gian, đưa khách mời nhập cuộc với ngày vui của bạn, chắc hẳn nó sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt, khó quên trong lòng khách mời và đôi uyên ương. Nhưng bạn còn băn khoăn chưa biết thiết kế, tổ chức đám cưới như thế nào đây. 14 cách khuấy động tiệc cưới vô cùng đơn giản sau đây có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy.

1.Trong thời gian đón khách, bạn nên mở những bài nhạc đám cưới có sức gợi lớn, âm vực rộng, đó có thể là những bài hát về tình yêu sôi động nhưng nhớ là vừa đủ nghe thôi nhé.

2.Khi bạn được chủ hôn giới thiệu, hãy để cho các phụ dâu và cô dâu bé đi trước mở đường, và bạn đi vào ở ngay đoạn cao trào của một bài hát lãng mạn – đây chính là cách đơn giản nhất để xuất hiện ấn tượng.

3.Nếu bạn làm lễ trong nhà thờ và sẽ có một bài tuyên thệ, nhớ hãy biến nó thành của riêng mình với những đoạn văn thể hiện tính cách của hai bạn.

4.Chọn một đoạn trích dễ thương trong một cuốn sách cho trẻ em và bảo các cô dâu bé thay phiên nhau đọc, mỗi bé một dòng. Hãy nhớ cho các bé tập trước nhé.

5.Chỉ với một chút phá cách khi tổ chức đám cưới mà mang lại biết bao cảm xúc thú vị, một dàn hợp ca ngay sau phần tuyên thệ sẽ mang đến bất ngờ cho khách mời đấy.

6.Bạn nghĩ sao về việc viết bài diễn văn đám cưới bằng phấn lên những bảng gỗ mang phong cách vintage và treo xung quanh sảnh để khách mời có thể dừng lại đọc bất cứ khi nào họ muốn trong suốt thời gian diễn ra hôn lễ. Việc này không chỉ vui, giảm áp lực lên người đọc diễn văn, mà tấm bảng còn có tác dụng trang trí nữa đó.

7.Bạn nghĩ sao, nếu những người bạn ở xa không thể có mặt trong buổi tiệc nhưng vẫn góp vui cùng bạn, hãy nhờ họ tặng cho bạn những đoạn video tin nhắn như một lời chúc mừng đặc biệt và hãy chiếu chúng lên trong buổi tiệc cưới.

8.Khách mời sẽ hết sức bất ngờ khi bạn kể lại những kỉ niệm hoặc khoảnh khắc đáng nhớ giữa bạn và họ. Bạn vừa có thể cảm ơn họ mà đám cưới của bạn thêm phần ý nghĩa. Tổ chức đám cưới kiểu này thật vui phải không bạn?

9.Trong những bữa tiệc nhỏ (dành riêng cho một nhóm bạn bè, người thân nhất định), hãy thử tạo một không khí thân mật với những tin nhắn viết riêng cho từng khách mời trên mặt sau của card đặt chỗ ngồi. Dĩ nhiên việc này sẽ tốn thời gian nhưng sự xúc động và ghi nhớ của khách mời sau đó sẽ rất đáng cho bạn làm thế.

10.Tiền mừng đám cưới bạn có thể quyên góp nó cho một tổ chức có ý nghĩa đặc biệt với bạn, và dùng những huy hiệu cài áo và card cám ơn của chương trình làm quà tặng khách mời. Hôn lễ của bạn sẽ trở nên rất đặc biệt đấy.

11.Khi tổ chức đám cưới, chắc hẳn các đôi uyên ương sẽ không thể nào bỏ qua việc chiếu những đoạn clip ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của hai bạn, cùng với những giai điệu ngọt ngào của một bản tình ca.

12.Có một ranh giới khá mong manh giữa ngọt ngào và ảm đạm khi đến đoạn tưởng nhớ những người đã khuất (vô cùng đặc biệt đối với hai bạn) và những người không thể có mặt trong hôn lễ của bạn. Một ý tưởng thú vị là cho các khách mời thả lồng đèn giấy lên trời để tưởng niệm.

13.Một bài khiêu vũ thật chậm cùng bố hoặc ông của bạn sẽ khiến mọi người rất cảm động đấy.

14.Không gì có thể sánh bằng một tràng pháo nho nhỏ ở cuối buổi tiệc đầy cảm xúc để khiến khách mời cảm nhận được tình yêu của hai bạn.