GIÚP CÔ DÂU CHÚ RỂ CHỌN ĐƯỢC TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI PHÙ HỢP

Để tổ chức đám cưới trọn vẹn, cô dâu chú rể có rất nhiều công việc cần phải chuẩn bị, một trong những công việc đó chính là chọn trung tâm tiệc cưới. Làm sao để biết trung tâm tiệc cưới này có phù hợp với đám cưới của mình hay không là điều mà các tân lang tân nương luôn băn khoăn, trăn trở.

Những gợi ý dưới đây là những kinh nghiệm được đúc kết của các cặp đôi đi trước, hi vọng rằng nó sẽ là kim chỉ nam gỡ rối cho các cô dâu chú rể mới.

1. Vị trí địa lý

Khách mời có đến tham dự tiệc cưới của bạn đầy đủ hay không phụ thuộc rất nhiều vào vị trí địa lý của trung tâm tiệc cưới có gần chỗ ở của họ hay không. Vì đa phần ai cũng ngại di chuyển xa. Do đó, bạn hãy chọn một địa điểm gần với phần đông khách mời và hai bên gia đình. Làm tốt điều này bạn sẽ khắc phục được rủi ro vắng khách vì địa điểm cưới thuận tiện trong việc đi lại.

2. Cách trang trí và sức chứa của sảnh

Hãy hình dung trong đầu những hình ảnh mà bạn muốn có trong tiệc cưới của mình. Một không gian thoáng đãng với nét cổ kính của thập niên 90, hay nét hiện đại của thành phố hoa lệ, hay một chút lãng mạn, thanh lịch của Paris,….Điều này sẽ quyết định việc bạn sẽ chọn sảnh cưới nào vì mỗi trung tâm tiệc cưới lại có phong cách trang trí, lối kiến trúc khác nhau. Bên cạnh đó, bạn nhớ chú ý đến không gian bên trong nhà hàng cưới có thoáng đãng hay không, sảnh cưới có đủ sức chứa so với số lượng khách mời hay không. Đặc biệt, bạn nên để ý các chi tiết nhỏ khác như tường, trần nhà phải sáng và đẹp, sân khấu phải rộng rãi để cử hành hôn lễ. Đồng thời không nên chọn sảnh 2 tầng, sảnh có cột ở giữa vì sẽ làm che khuất tầm nhìn của khách mời. Những chi tiết này sẽ tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng và thân thiện cho các vị khách.

3. Thực đơn tiệc cưới

Khách mời đến tham dự đám cưới của bạn không chỉ nhớ đến những giây phút ngọt ngào, thăng hoa của tình yêu đôi bạn mà còn nhớ đến hương vị thơm ngon của các món ăn làm nức lòng họ. Mỗi trung tâm tiệc cưới sẽ có một phong cách ẩm thực khác nhau, để có được một thực đơn cưới hoàn hảo bạn nên yêu cầu nhà hàng cho nếm thử để biết chất lượng thực sự. Lưu ý, uyên ương nên so sánh nhiều thực đơn khác nhau về chất lượng và giá cả để cân đối ngân sách và chọn thực đơn cho thích hợp nhé.

4. Phương thức thanh toán và đặt cọc

Một lần nữa, ngân sách cưới là một vấn đề đặc biệt quan trọng mà các đôi uyên ương phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu không có sẵn một số tiền lớn nhất định để đặt cọc, thanh toán theo lộ trình trước khi cưới, hai bạn sẽ phải đau đầu suy nghĩ đấy. Vì vậy, bạn nên hỏi những điều này cho kỹ để cân đối tài chính nhé.

5. Cách khoản ưu đãi

Chi phí tổ chức đám cưới hơn cả trăm triệu, đây là một con số không phải nhỏ. Chính vì vậy, các khoản ưu đãi sẽ giúp các tân lang tân nương tiết kiệm hơn trong ngày cưới của mình. Vậy thì tại sao không tận dụng những điều này nhỉ? Các khoản ưu đãi có thể kể đến như: giảm giá tiền đặt tiệc với số lượng bàn nhất định, khuyến mãi trang trí, bánh cưới, nước uống,….

6. Cách dịch vụ xung quanh

Sự tiện lợi sẽ luôn làm cho khách mời hài lòng, bãi giữ xe rộng rãi gần địa điểm cưới, sảnh chờ trang trọng, nhà vệ sinh sạch sẽ, không gian xung quanh trung tâm tiệc cưới yên bình,….sẽ là điểm cộng, nhân đôi niềm vui trong ngày trọng đại này.

Đám cưới sẽ là mốc son đánh dấu những chặng đường đầy hoa hồng nhưng cũng lắm chông gai và mở ra một trang mới với nhiều gam màu của cuộc sống vợ chồng. Chính vì vậy, trung tâm tiệc cưới Metropole luôn đồng hành cùng uyên ương xây nên một nên tảng hạnh phúc. Chúng tôi luôn thấu hiểu tâm lý của bạn cũng như những khó khăn mà bạn gặp phải trong ngày đại hỷ của mình.