Nếu bạn đang có ý định trang trí tiệc cưới của mình mà bối rối trong việc lên ý tưởng chọn màu chủ đạo khi làm việc cùng với dịch vụ trang trí tiệc cưới thì hãy tham khảo những sự kết hợp màu dưới đây nhé. Với những thông tin này, chắc hẳn bạn sẽ có những góc nhìn mới và việc chọn màu chủ đạo sẽ dễ dàng hơn.

1. Cặp đôi Cam + Xanh lá

Cam và xanh lá đem lại phong cách cổ điển cho những đôi uyên ương yêu phong cách này. Vào mùa hè, bạn có thể điểm xuyết thêm màu trắng để tạo độ tươi sáng, hoặc kết hợp cùng sắc nâu cho đám cưới giữa trời mùa đông thêm ấm áp, dễ chịu. Dĩ nhiên, trong bộ đôi này, phần màu cam sẽ nổi bật hơn. Một số loại hoa gợi ý cho bạn như hoa hồng cam, loa kèn và thược dược.

2. Cặp đôi Hồng phấn + Nâu

Cặp đôi Hồng phấn + Nâu mang lại sự nhẹ nhàng cho bữa tiệc, thích hợp với mọi mùa trong năm. Màu nâu có thể là màu nền cho khăn trang trí giữa bàn và váy phụ dâu, đi cùng màu hồng phấn của hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa mao lương. Cả hai màu này đều trông thật tuyệt để trang trí bàn tiệc, và bạn có thể sử dụng giấy màu nâu với họa tiết chữ in để làm nổi bật phong cách cổ điển theo kiểu phương Tây. Bạn cũng có thể tham khảo những kiểu trang trí này của những dịch vụ trang trí tiệc cưới để nhìn thấy hình ảnh thực tế như thế nào nhé.

3. Cặp đôi Tím + Xanh da trời

Những màu sắc dễ thương này sẽ rất phù hợp cho mùa xuân và mùa hè. Tím đậm đi cùng xanh da trời nhạt sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, không chỉ trên bàn tiệc mà cho cả bó hoa cưới của bạn nữa đấy. Để biết được màu xanh nào phù hợp cho đám cưới của bạn, hãy quan sát thật kỹ trên bảng màu để đảm bảo các màu sắc khi dùng chung có thể tạo nên sự liên kết.

4. Cặp đôi Đỏ hạt lựu + Hồng đậm

Loa kèn Stargazer chính là sự lựa chọn lý tưởng cho màu đỏ nhức mắt, và đi cùng loài hoa lộng lẫy này sẽ là mẫu đơn màu hồng đậm. Để hai màu nóng này có thể nổi bật, những vật dụng khác nên đi theo tông màu trắng đen bạn nhé. Ví dụ với váy phụ dâu màu trắng hoặc đen, nên dùng thắt lưng ruy băng màu hồng. Màu đỏ lựu và hồng đậm cũng rất phù hợp với những thứ nho nhỏ như khăn ăn hay quà tặng khách mời.

Với các cách phối màu này bạn đã tìm thấy tông màu mình thích chưa. Gợi ý cho bạn nhé, bạn để ý xem quần áo mình hay mặc có màu gì, những vật dụng xung quanh nữa vì đó là những màu bạn thích. Hoặc bạn nhớ lại xem bạn ý nghĩa của đám cưới của mình như thế nào rồi chọn tông màu phù hợp, vì mỗi tông màu sẽ có những ý nghĩa riêng của nó. Sau khi đã quyết định được tông màu chủ đạo thì việc lên ý tưởng với dịch vụ trang trí tiệc cưới sẽ dễ dàng hơn nhiều đấy.