Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để phá cách cho quyển sổ ký tên đám cưới của mình thật độc đáo, đem lại những nét mới lạ khi tổ chức tiệc cưới, thì đây 8 ý tưởng độc đáo để phá cách sổ ký tên. Đây là sổ ký tên chứ không phải là tranh bướm hay tranh ký tên vân tay

1.Mảnh ghép tình yêu:

Thay cho sổ ký tên đám cưới, một số cặp đôi đã chọn những miếng ghép hình bằng gỗ vừa nhỏ xinh vừa có thể để gọn vào một chiếc hũ. Lời chúc và chữ ký của khách mời được ghi ở mặt sau của tấm ghép hình, trong khi mặt trước là hình cô dâu chú rể.

Mỗi một mảnh ghép trong bức tranh tình yêu của hai bạn được đầy ắp những lời chúc hạnh phúc và yêu thương. Còn gì lãng mạn và ý nghĩa hơn thế?

2.Phong cách hoạt hình, chibi

Phong cách hoạt hình, trong đó có chibi là một trong những khuynh hướng thu hút nhất hiện nay. Bạn có thể để hình vẽ cô dâu và chú rể nằm ngay trung tâm của bức tranh ký tên và để những dòng nhắn nhủ yêu thương của bạn bè xung quanh tạo thành một phần viền đẹp cho bức tranh ký tên này.

3. Dĩa tình yêu

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ tổ chức tiệc cưới kiểu này chưa? Một chiếc dĩa tình yêu chứa đầy chữ ký và lời chúc phúc của mọi người là một ý tưởng vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí chiếc đĩa này cho phòng khách hoặc phòng ngủ như là một chứng nhân tình yêu của đôi lứa.

4. Album ảnh khách mời và lời chúc

Bạn muốn thấy lại hình ảnh của những người thân, bạn bè ngay trong khoảnh khắc họ đến với ngày trọng đại của mình? Hãy bố trí một máy ảnh chụp lấy liền tại bàn đón khách và một cuốn sổ ký tên để trắng, để các khách mời dán hình của mình lên đó và kèm theo những dòng yêu thương họ gửi đến bạn.

Kiểu sổ ký tên này làm chúng ta nhớ đến những cuốn lưu bút từ thời học sinh, tương đối rườm rà và mất thời gian, nên nó sẽ thích hợp với những đám cưới có quy mô nhỏ và gói gọn trong những bạn bè thân thiết, những người thân trong gia đình.

5. Ký tên lên gỗ

Bạn còn nhớ trò chơi rút gỗ chứ? Nếu trong mỗi thanh gỗ rút ra là một lời chúc của khách mời thì sao nào? Rất bất ngờ đấy! Ghi lời chúc bằng chiếc máy đánh chữ xưa cũ là ý tưởng rất thích hợp với những đám cưới theo phong cách vintage.

6. Ký tên lên đá cuội

Ký tên vào những viên đá cuội là một gợi ý độc đáo dành cho các đám cưới theo phong cách xanh hay đám cưới thiền gần gũi với thiên nhiên. Bạn nghĩ sao nếu tổ chức tiệc cưới với ý tượng độc đáo này? Thật là tuyệt vời phải không nào!

7. Ký tên lên nút bần

Giữ lại những nút bần với đầy ắp lời yêu thương chúc phúc, và sau đó trở thành một bức tranh trang trí trong nhà cũng là một ý tưởng hay cho đám cưới.

Mang gỗ vào đám cưới! Ý tưởng rất thích hợp với những đám cưới rustic nhé! Bộ sổ ký tên – bánh cưới rustic quả là một sự kết hợp tuyệt vời.

8. Đĩa CD

Còn nếu cô dâu chú rể là fan của phong cách nhạc audiophile, những chiếc đĩa hát cũ có thể được sử dụng như sổ ký tên cho đám cưới.

Với 8 ý tưởng độc đáo, đơn giản mà vô cùng ấn tượng sẽ giúp bạn tổ chức tiệc cưới lãng mạn, cá tính và ấn tượng. Tại sao bạn không thử thay đổi những quyển sổ ký tên truyền thống bằng những đĩa CD, dĩa ký tên hay tấm gỗ nhỉ. Đem hơi thở của thời đại thổi vào đám cưới của bạn là một ý tưởng tuyệt vời đấy chứ.