YẾU TỐ TẠO NÊN SỰ ĐẲNG CẤP CỦA RIVERSIDE PALACE

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cưới hỏi, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Riverside Palace hội tụ đầy đủ những thiết yếu để tạo nên một trung tâm tiệc cưới đẳng cấp, độc đáo được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Điều gì đã tạo nên sự đẳng cấp trường tồn của Riverside Palace suốt 10 năm qua? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Tầm Nhìn và Sứ Mệnh

Điều đầu tiên phải đề cập đến chính là việc nhà hàng xác định tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh rõ ràng. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, nhà hàng tiệc cưới được quản lý và dẫn dắt bởi những nhà quản lý dày dặn kinh nghiệm. Theo được biết, kể từ khi cái tên Riverside Palace được ra đời, các nhà lãnh đạo tài giỏi tại đây đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược chính là xây dựng và phát triển một thương hiệu dịch vụ đẳng cấp của khu vực địa bàn và toàn thành phố. Với sứ mệnh là xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp nhất có thể cùng với đó là cơ sở hạ tầng tối tân mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Sự hài lòng của khách hàng khi đến với nhà hàng luôn là yếu tố kinh doanh được đặt lên hàng đầu. Sau khi trải qua hơn 10 năm hoạt động, nơi đây là một trong số ít những nơi giữ được sự đẳng cấp, chất lượng cũng như uy tín với khách hàng.

Riverside Palace – sự đẳng cấp trường tồn

Không Gian Tinh Tế, Sang Trọng

Được tọa lạc ngay trung tâm quận 4, nép mình bên sông Sài Gòn trữ tình, nhà hàng tiệc cưới không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà không gian cũng vô cùng sang trọng, giàu tính nghệ thuật. Nhà hàng mang đến một trải nghiệm cảm xúc chân thật cho những vị khách tới dự tiệc. Sở hữu không gian tuyệt vời, tạo cảm giác là chốn dừng chân thơ mộng giữa Sài Gòn sầm uất. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đậm nét quý phái nhưng không hề kém phần lãng mạn. Đặc biệt là hệ thống âm thanh, ánh sáng, nội thất sang trọng và hiện đại được bố trí phù hợp với từng sảnh tiệc khác nhau.

Bạn mong muốn một bữa tiệc cưới mới lạ? Đến với Riverside Palace bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với mình vì tại đây có 9 sảnh tiệc được mang tên các dòng sông nổi tiếng trên thế giới như sông Seine, Elbe, Nile… với sức chứa lên đến hơn 5000 khách. Tất cả các đại sảnh này đều được trang trí theo nhiều gam màu sắc cùng với đó là những sắc thái khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn mong muốn một sảnh cưới đầy vẻ trang trọng như một giáo đường thiêng liêng thì sảnh Seine là lựa chọn chuẩn xác nhất, Sảnh Nile thì nổi bật bởi vẻ huyền bí thì sảnh Thames mang trong mình một phong thái lịch lãm theo chuẩn mực Ăng Lê…

Không gian sang trọng, ấm cúng tại Riverside

Chất Lượng Dịch Vụ

Bên cạnh việc sở hữu phong cách sang trọng với lối thiết kế đậm chất phương Tây thì nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace là một trong những địa điểm được đánh giá có chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Với thực đơn được thiết kế đa dạng, đội ngũ bếp có kinh nghiệm lâu năm về ẩm thực Á-Âu, những món ăn tại nơi đây mang hương vị đặc trưng mà khó có thể bắt gặp ở một nhà hàng khác. Được biết, thực đơn tiệc cưới được thiết kế với hàng trăm món ăn được chế biến dưới bàn tay vàng của các đầu bếp tài ba đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách cho dù là vị khó tính nhất.

Món ăn chất lượng, đẹp mắt tại Riverside

Nhiều Mức Ưu Đãi Hấp Dẫn

Riverside hiểu rõ nỗi lòng băn khoăn về chi phí của nhiều thực khách khi tổ chức sự kiện, chính vì thế Riverside luôn cố gắng đưa ra nhiều mức ưu đãi hấp dẫn và mức chi phí hợp lý, khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ghé đến. Từ những món quà tặng kèm nho nhỏ như bánh kem, rượu… cho đến việc sẽ giảm chi phí bàn tiệc hoặc tặng thêm bàn tiệc…

Luôn nỗ lực mang đến những ưu đãi hấp dẫn nhất

Kết Luận

Riverside Palace với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc cưới… với phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm tất yếu, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, qua những yếu tố đã nêu trên phần nào hiểu được sự đẳng cấp không phải tự nhiên mà có mà đó là sự nỗ lực không ngừng của Riverside. Chắc chắn trong tương lai nhà hàng sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để không phụ lòng khách hàng.

admin

Recent Posts

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

7 days ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

1 month ago