Ý tưởng trang trí backdrop cho tiệc cưới lãng mạn, lộng lẫy

Đám cưới là sự kiện quan trọng không chỉ đối với các cặp đôi mà còn với họ hàng, những người thân hai bên gia đình. Để lễ cưới của bạn được tăng thêm vẻ đẹp mang đến cảm giác long trọng và lộng lẫy hơn thì bạn cần có chủ đề trang trí cho lễ cưới. Hiện nay, nhiều nhà hàng tiệc cưới HCM đã nắm bắt xu hướng và cho ra nhiều phong cách trang trí phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy tham khảo bài viết này để biết thêm nhiều gợi ý trang trí cho tiệc cưới của bạn nhé!

Trang trí backdrop với hoa tươi

Với ý tưởng lấy hoa tươi làm điểm nhấn cho cả backdrop tại tiệc cưới hiện nay đang rất được các cặp đôi trẻ yêu thích. Tuỳ vào tông màu chủ đạo mà bạn có thể lựa chọn các loài hoa phù hợp. Khi vừa mới bước vào đại tiệc, hoa tươi được trang trí từ cổng vào đến sảnh sẽ tạo cảm giác vô cùng hứng khởi, tươi mới. Không chỉ với cô dâu chú rể mà cả khách mời cũng sẽ có cảm giác hạnh phúc thay cho các cặp đôi.

Trang trí backdrop tiệc cưới với hoa tươi tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Đặc biệt hoa không những mang lại hiệu ứng tuyệt vời về mặt hình ảnh mà còn tỏa ra hương thơm dịu nhẹ cho không gian cưới trở nên lãng mạn, nên thơ. Tuy nhiên, một điều quan trọng bạn cần lưu ý, không nên chọn các loài hoa có hương thơm quá nồng. Bởi vì rất có thể sẽ tạo phản ứng ngược, mùi hoa quá nồng sẽ mang đến cảm giác khó chịu, thậm chí có thể xảy ra trường hợp gây dị ứng cho khách mời.

Trang trí tiệc cưới với phong cách Bohemian

Bohemian là một phong cách mang đến cảm giác quyến rũ, phóng khoáng, tự do. Sự kết hợp gam màu trầm từ các vật liệu thiên nhiên như cỏ lau, cọ dừa cùng với màu hồng cam tại nên không gian xanh mát, bình yên. Ngoài những gam màu trầm, bạn hoàn toàn có thể tô điểm thêm vào những bông hoa màu sắc nhỏ, hồng đậm để không gian được trở nên sáng bừng hơn.

Trang trí tiệc cưới với phong cách Bohemian cho các cặp đôi thích sự phóng thoáng

Phong cách này phù hợp với các cặp đôi có tính cách cởi mở, phóng khoáng, hơi hoang dã và cá tính một chút. Với phong cách này bạn có thể lên ý tưởng tổ chức ngoài trời để có thể tôn lên hết vẻ đẹp của bohemian. Để tăng phần lộng lẫy cho lễ cưới, bạn có thể nói trước với khách mời tông màu chủ đạo cho trang phục, các màu sắc có thể là trắng, nude, đen,…

Kết hợp hoa tươi và những bóng đèn tròn nhỏ

Trang trí tiệc cưới mang âm hưởng phong cách Hàn Quốc tại Riverside Palace

Đây là sự kết hợp vô cùng sáng tạo và bắt mắt. Với chủ đề trang trí này, các tông màu có vẻ sẽ được mở rộng với nhiều sự lựa chọn phụ thuộc vào sở thích của bạn. Sự kết hợp hoa tươi và đèn mang đến cảm giác vừa lãng mạn, vừa trong trẻo đáng yêu. Những cặp đôi có sở thích đơn giản, trang nhã mang hơi hướng Hàn Quốc thì đây là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Chủ đề này mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng tinh tế cho toàn lễ cưới của bạn. Không gian nhẹ nhàng, trong trẻo này tạo cảm giác hạnh phúc và bình yên. Lễ cưới của bạn sẽ thật trọn vẹn nếu như tất cả mọi người đều được chìm đắm trong phong gian này.

Dịch vụ trang trí nhà hàng tiệc cưới HCM – Riverside Palace

Nổi tiếng với hệ thống khách sạn – trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới 5 sao tại HCM. Nhà hàng có vị trí thuận lợi giúp cho sự di chuyển giữa các quận trung tâm trở nên dễ dàng hơn.

Nhà hàng sở hữu 9 sảnh tiệc có khả năng linh hoạt điều chỉnh lớn nhỏ tùy theo quy mô lễ cưới của bạn. Ngoài ra nhà hàng còn có không gian sân vườn cho những tiệc cưới ngoài trời nếu bạn có mong muốn đó.

Đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ luôn tư vấn cho bạn các gói trang trí vừa phù hợp với chủ đề trang trí bạn mong muốn và còn cân bằng được với ngân sách mà bạn có. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới chuẩn 5 sao có dịch vụ trang trí nổi tiếng lộng lẫy và sang trọng nhất thì đừng bỏ qua Riverside Palace nhé.

Qua bài viết trên chúng tôi mong rằng bạn đã tìm được cho mình một vài chủ đề trang trí phù hợp với sở thích của mình. Để hiện thực hoá cho mình một đám cưới như mơ bạn cần cân nhắc một vài địa chỉ nhà hàng tiệc cưới HCM nổi tiếng để hỗ trợ bạn nhé! Chúc bạn hạnh phúc!

admin

Recent Posts

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

3 weeks ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

4 weeks ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

4 weeks ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

4 weeks ago

Xu hướng thiết kế địa điểm tổ chức hội nghị

Địa điểm tổ chức hội nghị đóng vai trò quan trọng trong việc thành công…

1 month ago