Những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc lạ nhất hiện nay

Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang nở rộ một cách mạnh mẽ, đặc biệt ngày càng nhiều các bạn gen Z lựa chọn loại hình tiệc cưới này bởi vì sự mới mẻ, độc đáo và điều quan trọng nhất chính là bạn có thể thoải mái sáng tạo ý, thiết kế chủ đề cho hôn lễ của bạn. Và dưới đây mình xin đề xuất với bạn một số địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời chuyên nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

Một tiệc cưới ngoài trời cực lãng mạn

Những ý tưởng độc lạ khi tổ chức tiệc ngoài trời

Phong cách học đường

Đây chắc hẳn là phong cách độc lạ nhất từ trước bấy giờ khi cô dâu và chú rể sẽ tái hiện lại một buổi ra chơi tại trường học cùng với đó là các quầy bán hàng, đồ ăn vặt để phục vụ các quan khách quý đến dự. Ý tưởng này sẽ rất phù hợp cho các cặp đôi quen nhau rồi yêu nhau từ thuở đi xe đạp cắp sách đến trường. Mái trường chính là minh chứng tình yêu cho cả hai, gắn liền với biết bao kỉ niệm đáng nhớ. Tình yêu tuổi học trò luôn là một cái gì đó rất khó quên, tình yêu của tuổi trẻ có một chút ngây thơ, trong sáng kèm với ngông cuồng. Trong thời gian tới đây, phong cách này có thể sẽ trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ đón nhận bởi sự đáng yêu và dễ thương này.

Phong cách công chúa Disney

Hóa thân thành nàng công chúa Disney xinh đẹp vô tình lạc vào một khu rừng kỳ bí và tìm được chàng bạch mã hoàng tử của đời mình chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các nàng yêu thích những nhân vật cổ tích. Mặc lên một chiếc váy cưới lấp lánh cùng với một đôi guốc xinh xắn và nắm tay mình yêu bước trong một khu rừng lung linh với ánh sáng vàng ấm áp từ những chiếc đèn nhỏ xinh tạo nên một không gian nhẹ nhàng, bay bổng như xứ sở thần tiên. Tổ chức tiệc cưới theo phong cách này bạn sẽ có khiến bạn có một chiếc đám cưới có 1 – 0 – 2 và khiến người khác phải ngưỡng mộ bạn.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời siêu lãng mạn tại thành phố Hồ Chí Minh

Riverside Palace

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời theo phong cách khu rừng huyền ảo

Ngoài những sảnh tiệc sang trọng, xa hoa trong những khán phòng ấm cúng thì Riverside còn có sảnh tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng, đầy gió. Điểm khiến khách mời ấn tượng chính là một không gian được phủ xanh tươi mát cùng với hương thơm thoang thoảng của hoa cỏ vô cùng dễ chịu. Ngoài ra, để tạo nên một khu rừng thần tiên ấy còn có sự góp mặt của ánh sáng ngập tràn lung linh kết hợp với những cơn gió chiều mát mẻ từ bờ sông Sài Gòn. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm tiệc cưới được mọi người săn lùng trong dịp cuối năm.

Rex Hotel Sài Gòn

Khu vườn đứng xanh mát của Rex Hotel Saigon

Nổi tiếng là khu vườn đứng với những thiết kế tinh tế và độc đáo vì thế mà nhà hàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ưu điểm không gian tiệc cưới ngoài trời của Rex Hotel chính là khu vườn thượng uyển và vườn hồng với sức chứa lên đến 500 người. Không dừng lại ở đó, nhà hàng này cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt.

SaiGon Chic

View hồ bơi cực đẹp mắt của SaiGon Chic

Tổ chức tiệc cưới quanh hồ bơi sẽ là một trong những ý tưởng khá thú vị. Bởi chúng ta có thể tổ chức nhiều trò chơi thú vị quanh vô hơi hay những trò nghịch ngợm thường thấy trong đám cưới của các người nổi tiếng làm tăng thêm bầu không khí vui tươi của buổi tiệc. SaiGon Chic sở hữu view hồ bơi cực xịn cùng với không gian hiện đại mà không kém phần lãng mạn. Hơn thế nữa, nhà hàng này còn có lối kiến trúc đặc biệt, là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Tổng kết

Mong rằng những chia sẻ trên hữu ích với bạn trong việc tìm chủ đề cưới và địa điểm tổ chức tiệc cưới. Và tôi xin chúc những cặp uyên ương chuẩn bị kết tóc xe tơ trong thời gian sắp đến sẽ có một chiếc đám cưới thật trọn vẹn và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

admin

Recent Posts

Trang trí đám cưới ngoài trời: Ý nghĩa và các ý tưởng sáng tạo

Dự tiệc cưới không gian mở đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ…

2 days ago

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

2 weeks ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago