Đặt tiệc cưới trọn gói bao gồm những gì?

Để đảm bảo ngày cưới của cặp đôi diễn ra thật tươm tất và chỉn chu, thì giải pháp đặt tiệc cưới hỏi trọn gói tại đơn vị tổ chức uy tín là một lựa chọn tuyệt vời. Giải pháp này không chỉ giúp ta tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn khiến ta an tâm vì mọi thứ đã được sắp xếp cực kỳ hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ quay phim, chụp ảnh

Chụp ảnh ngoại cảnh được rất nhiều cặp đôi yêu thích

Bước vào giai đoạn chuẩn bị đám cưới, cô dâu và chú rể phải bận rộn sắp xếp rất nhiều thứ. Chụp ảnh cưới là một hình thức đa số các cặp đôi đều lựa chọn vì họ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tình cảm của cả hai trước khi chính thức về chung một nhà. Thông thường mọi người sẽ thấy khó khăn không biết phải lựa chọn địa điểm ngoại cảnh hay tìm kiếm một đội ngũ chụp ảnh thực sự có tâm như thế nào. Hiểu được điều đó nên khi lựa chọn dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói, các cặp đôi sẽ được giới thiệu và gợi ý những địa điểm chụp hình lý tưởng cùng với một ekip chuyên nghiệp đảm bảo về mặt chất lượng và đem đến những thành phẩm xuất sắc nhất.

Cho thuê đồ cưới

Hiện nay, các cô dâu hiện đại thường muốn sở hữu một chiếc váy cưới thiết kế dành riêng cho mình để có thể tỏa sáng và xuất hiện thật lung linh trong ngày cưới. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ ngân sách và sẵn sàng chi tiền cho việc sắm một chiếc váy cưới mới chỉ để mặc trong một ngày duy nhất. Vậy nên trong các gói tư vấn của các nhà hàng có kèm theo dịch vụ cho thuê váy cưới cô dâu và cả đồ vest nguyên bộ cho chú rể. Bạn sẽ được tư vấn và thử trực tiếp, sau đó lựa chọn mẫu váy thật xinh đẹp, lộng lẫy nhất để khoác lên trong ngày trọng đại. Chi phí thuê không quá cao nên có thể tiết kiệm hơn khá nhiều so với việc thiết kế may một chiếc váy mới.

Cô dâu được lựa váy cưới theo sở thích của mình

Make up cho cô dâu

Cô dâu luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong ngày cưới của họ. Nếu như chú rể chỉ cần đơn giản khoác lên mình bộ vest lịch lãm thì ngược lại mọi bước chuẩn bị cho cô dâu đều phải kỹ lưỡng và thật khéo léo. Trang điểm là một bước cực kỳ quan trọng vì nó quyết định được thần thái và nét đẹp của cô dâu trong ngày cưới. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia trang điểm để chọn ra phong cách phù hợp giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp và bước vào lễ đường như một nàng công chúa đời thực.

Trang điểm cô dâu phong cách Tây

Xe hoa rước dâu

Đây là nghi thức để đón con dâu về nhà chồng đều được tất cả các cặp đôi thực hiện trong nghi thức lễ cưới. Ngoài các ưu đãi hấp dẫn trên, đơn vị phụ trách cũng sẽ chuẩn bị cho bạn cả xe hơi sang trọng, đẳng cấp để “rước nàng về dinh”. Những chiếc xe còn được trang trí bóng bay và hoa tươi lãng mạn góp phần tô điểm cho lễ cưới thêm phần lung linh, sắc màu.

Xe hoa rước dâu

Bố trí, sắp xếp tiệc cưới

Bạn sẽ cần cung cấp số lượng khách mời tham gia để phía trung tâm tổ chức tiệc cưới sắp xếp sảnh cưới và quy mô khán phòng tổ chức lễ cưới. Đồng thời đưa ra các yêu cầu về trang trí và sắp xếp buổi lễ để đơn vị tổ chức tiệc cưới có thể nắm bắt và thực hiện đúng yêu cầu của bạn. Đến ngày cưới, các nhân viên sẽ cập nhật tình hình liên tục, kiểm tra âm thanh, ánh sáng và hoàn tất tất cả mọi thứ.

Dịch vụ tiệc cưới ngoài trời

Dịch vụ trải nghiệm thực đơn tiệc cưới

Thực đơn tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và trọn vẹn cho buổi lễ. Vì thế đây được coi là một trong những bước cần thiết để đảm bảo chất lượng cho buổi tiệc. Ở đây bạn sẽ được thử các món ăn đa dạng và lựa chọn thực đơn phong phú. Bạn có thể đưa ra các yêu cầu về khẩu vị cho thực đơn của mình.

Dịch vụ trải nghiệm trước thực đơn

Tổng kết

Bài viết đã đưa ra những lợi ích mà các bạn nhận được khi đặt tiệc cưới trọn gói. Vì vậy các dịch vụ được đi kèm với nhau và sẽ hỗ trợ cho ngân sách của bạn rất nhiều. Nếu muốn tìm hiểu thêm chi tiết những ưu đãi và dịch vụ khi đặt nhà hàng tiệc cưới thì hãy liên hệ để nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn đặt tiệc cưới. Chúc các bạn có một đám cưới thật ấm áp và tràn ngập hạnh phúc.

admin

Recent Posts

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

3 weeks ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

4 weeks ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

4 weeks ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

4 weeks ago

Xu hướng thiết kế địa điểm tổ chức hội nghị

Địa điểm tổ chức hội nghị đóng vai trò quan trọng trong việc thành công…

1 month ago