4 địa điểm tổ chức tiệc cưới được các nhà hàng TPHCM ưa chuộng nhất

Ngày nay, các cặp đôi thường lựa chọn những concept tiệc cưới mới lạ thay vì tổ chức theo kiểu truyền thống. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm điều tương tự thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi “highly recommend” 4 địa điểm tổ chức được các nhà hàng tiệc cưới TPHCM ưa chuộng nhất.

Tiệc cưới ven sông Sài Gòn

Đám cưới được tổ chức ngay cạnh sông Sài Gòn

Nếu như bạn mong muốn một hôn lễ ngoài trời thì đừng lo, các nhà hàng tiệc cưới hcm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Còn gì tuyệt hơn một buổi tiệc sôi nổi bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, hướng nhìn về những tòa cao ốc quận 1 sang chảnh.

Thời điểm đẹp nhất để bắt đầu buổi lễ là lúc hoàng hôn chuẩn bị buông xuống. Lúc này, khung cảnh thiên nhiên sẽ trở thành chiếc “background vạn người mê”. Khoảnh khắc cô dâu chú rể trao nhẫn cưới và nói lời thề nguyện trong ánh hoàng hôn lấp lánh trên sông chính là “highlight” của cả bữa tiệc mà mọi vị khách sẽ không bao giờ quên được.

Sự trong lành của những cơn gió mát bên bờ sông Sài Gòn sẽ xua đi mọi mệt nhọc, căng thẳng hàng ngày, để mọi người cùng hòa mình và thật sự tận hưởng bữa tiệc. Sẽ chẳng ai cưỡng lại được một buổi tiệc cưới ấm cúng, lãng mạn bên sông Sài Gòn!

Tiệc cưới sân vườn

Tiệc cưới sân vườn tạo không gian ấm cúng, gần gũi

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, đừng bỏ lỡ concept cưới sau đây: tiệc cưới sân vườn. Phong cách này đang rất phổ biến tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Riverside Palace. Buổi lễ sẽ được tổ chức trong không gian mở, tràn ngập cây xanh và ánh nắng tự nhiên.

Tiệc cưới sân vườn thường đem lại cảm giác mộc mạc, đơn giản, tinh tế với các món đồ trang trí handmade bằng gỗ, giấy, thủy tinh. Concept này thường chú trọng vào gam màu trầm cổ điển như nâu, cam đất hay vàng pastel để tạo bầu không khí hoang sơ, mộc mạc của cỏ cây, núi rừng.

Một bữa tiệc cưới sân vườn sẽ là cơ hội để mọi người “sống” chậm lại, cùng chúc phúc cho hạnh phúc của lứa đôi và tạm rời xa những xô bồ, náo nhiệt của Sài Gòn.

Tiệc cưới ngoài trời trên sân thượng

Sân thượng là địa điểm lý tưởng để tổ chức hôn lễ lãng mạn

Tiệc cưới ngoài trời được tổ chức trên sân thượng cũng là một ý tưởng hay cho các cặp đôi thích hòa mình vào không gian mở và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Sài Gòn từ trên cao.

Để bắt trọn được khoảnh khắc lãng mạn nhất, tiệc cưới thường bắt đầu diễn ra lúc hoàng hôn. Sau đó, khi thành phố đã lên đèn lung linh là lúc các vị khách “cháy” hết mình với cô dâu, chú rể trong những bản nhạc sôi nổi.

Không gian mới lạ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho tất cả mọi người. Một số nhà hàng tiệc cưới tphcm có sân thượng sẽ được trang bị tường kính và mái che hiện đại. Bạn không còn phải lo bữa tiệc của mình sẽ bị gián đoạn bởi vấn đề thời tiết nữa.

Tiệc cưới bãi biển

Vũng Tàu có rất nhiều bãi biển đẹp để tổ chức tiệc cưới

Tiệc cưới chủ đề bãi biển chưa bao giờ hết hot đối với các cô nàng mơ mộng về một đám cưới lãng mạn. Vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, của bãi cát trải dài và những con sóng bạc lấp lánh dưới ánh nắng vàng sẽ là khoảnh khắc khó quên nhất trong ngày trọng đại.

Địa điểm lý tưởng mà các nhà hàng tiệc cưới TPHCM lựa chọn đó là Vũng Tàu. Chỉ mất 2 giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô, bạn đã có mặt ở Vũng Tàu và có của riêng mình một lễ cưới trong mơ. Những ngày nắng đẹp chiếu xuống khung cảnh biển thiên nhiên tươi đẹp của Vũng Tàu sẽ không khiến bạn thất vọng.

Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm mà Vũng Tàu đẹp nhất. Hoa tươi là một trong những yếu tố không thể thiếu và là điểm nhấn làm bừng sáng cả bữa tiệc. Ngoài ra, ánh sáng cũng là điều không thể thiếu đối với concept cưới được tổ chức ngoài trời. Các nhà hàng tiệc cưới thường sử dụng các dây đèn led màu vàng để tạo bầu không khí ấm áp “hâm nóng” buổi tiệc.

Trên đây là 4 địa điểm được các nhà hàng tiệc cưới hcm ưa chuộng nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được. Chúc các cặp đôi có một đám cưới thật đáng nhớ và hạnh phúc!

admin

Recent Posts

Trang trí đám cưới ngoài trời: Ý nghĩa và các ý tưởng sáng tạo

Dự tiệc cưới không gian mở đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ…

19 hours ago

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

1 week ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago