Categories: Cưới

Top bài hát đỉnh nhất nên chọn làm nhạc nền khi tổ chức tiệc cưới

Tiệc cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người không quan trọng bất kể bạn là cô dâu hay chú rể. Vì vậy, việc bạn làm mọi thứ để có một buổi tiệc sao cho trọn vẹn nhất có thể thì những bản nhạc cũng không ngoại lệ. Dù là nhạc nền hay là nhạc dùng để đãi tiệc thì những bài hát tuyệt vời sẽ góp phần tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Bài hát hoàn hảo là giúp khách mời đẩy được cảm xúc và chạm đến mức độ thăng hoa tột đỉnh. Các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ca khúc chọn làm nhạc nền trong tiệc cưới để tổ chức tiệc cưới được trọn vẹn và lý tưởng nhất.

Top những ca khúc ý nghĩa dành cho tiệc cưới ý nghĩa

Âm nhạc là một phần quan trọng giúp cho tiệc cưới thêm thú vị hơn

Ta là của nhau – Đông Nhi & Ông Cao Thắng

Chắc hẳn các bạn cũng không còn quá xa lạ về chuyện tình yêu bền vững đã đi đến một cái kết viên mãn, đúng như mong đợi của cặp đôi hot trong showbiz đó là Đông Nhi & Ông Cao Thắng. Bài hát “Ta là của nhau” là một ca khúc nhạc trẻ được ra mắt cách đây đã 5 năm, nội dung lời bài hát kể lại câu chuyện tình yêu tràn đầy cảm xúc của đôi này yêu nhau, cũng như câu chuyện tình yêu của tất cả mọi người đang yêu. Với giai điệu vui tươi, ca khúc đã nhanh chóng chạm đến trái tim của khán giả khi nghe và chọn đây là bài hát góp vui trong ngày trọng đại của mình.

Yes I Do – Bùi Anh Tuấn & Hiền Hồ

Đây là bài hát do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác vào đầu năm 2019, được thể hiện rất ngọt ngào và ấn tượng bởi cặp song ca rất ăn ý Bùi Anh Tuấn & Hiền Hồ. Từng câu từng chữ trong bài hát chất chứa niềm yêu thương và tình cảm đôi lứa thật hạnh phúc khiến cho bất kỳ cặp đôi nào khi nghe cũng đều muốn về chung một nhà. Hiện tại ca khúc đã đạt 93 triệu view sau hơn gần 2 năm phát hành, bài hát mang giai điệu lãng mạn, ngọt ngào nên từ những giai điệu đầu tiên cất lên đã có thể chiếm trọn được tình cảm từ khán giả. Đây cũng được coi là bài hát quốc dân, một trong những bản tình ca được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn song ca chung trong tiệc cưới của mình.

Làm vợ anh nhé – Chi Dân

Hiện nay, đây cũng là một bài hát được nhiều cặp đôi chọn làm bài hát chủ đề để song ca cùng nhau trong lễ cưới. Ca từ trong bài hát nói về tình yêu sâu đậm của cặp đôi. Các bạn cũng có thể nên chọn bài hát này làm mở màn cho phần đầu tiên của buổi tiệc, góp phần tạo nên không khí ngày cưới thêm phần long trọng và ấn tượng.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Ánh nắng của anh – Đức Phúc

Một chút dịu dàng của tình cảm anh dành cho em, điểm thêm một tí ngại ngùng khi bộc lộ cảm xúc dành cho đối phương. Bài hát do ca sĩ Đức Phúc thể hiện. Lời bài hát nói về chuyện tình cảm của một đôi nam nữ với lời hứa sẽ luôn ở bên, che chở cho cô gái – ánh nắng của mình đến suốt cuộc đời. Đây cũng là một sự lựa chọn của các chú rể trong tuyển tập những bài nhạc đám cưới. Bài hát này xứng đáng là một trong những bài hát đám cưới hay và ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn dù để nghe trong tiệc hoặc hát đều làm cho không khí thêm ấm áp hạnh phúc.

Nắm lấy tay anh – Tuấn Hưng

Đối với cuộc sống hiện nay, mỗi khi gặp khó khăn hay hạnh phúc thì mỗi cô gái đều mong ước muốn có một bàn tay nắm chặt lấy tay mình. Đây cũng là lý do cái tên “Nắm lấy tay anh” được ra đời, vô cùng đơn giản nhưng thật ý nghĩa. Trong ngày cưới, hai bạn nắm chặt tay nhau, cùng xuất hiện trên lễ đường và song ca bài hát này sẽ thật ý nghĩa và hạnh phúc biết bao.

>> Xem thêm: Giải mã lý do nhiều đôi trẻ lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

Thực trạng âm nhạc cho tiệc cưới và một số lưu ý chung

Chọn ca khúc phù hợp sẽ tạo nên cảm giác thăng hoa trong ngày cưới

Thực trạng về âm nhạc trong đám cưới hiện nay

Đối với một bữa tiệc cưới, đa phần mọi người sẽ tập trung vào ăn uống và trò chuyện với nhau,… nên họ cũng sẽ ít quan tâm đến âm nhạc. Tuy nhiên, nếu thiếu vắng âm nhạc thì không gian sẽ trầm lắng, chỉ nghe tiếng ồn ào từ khách mời tham dự. Do vậy, âm nhạc cũng sẽ rất cần thiết trong lễ cưới nhưng vẫn phải cân nhắc chọn lựa bài hát sao cho thích hợp. Để bữa tiệc được diễn ra trọn vẹn thì cô dâu chú rể và cả khách mời đều phải tinh tế trong sự chọn lựa, không nên chọn đại hoặc chỉ theo ý thích của riêng bản thân.

Những giai đoạn quan trọng trong tiệc cưới và cách lựa chọn bài hát phù hợp

Việc bạn cân nhắc lựa chọn âm nhạc sẽ gây ấn tượng với người nghe

Những ca khúc được lựa chọn hợp lý thôi vẫn chưa đủ, sử dụng nhạc đúng thời điểm cũng là vấn đề cần lưu ý không nên bỏ qua, vì nếu không phù hợp sẽ gây khó chịu cho người nghe. Việc phân chia ra từng giai đoạn, giúp cô dâu chú rể có được một ngày vui trọn vẹn, đáng nhớ và ý nghĩa nhất. Trong bất cứ một bữa tiệc cưới nào thì cũng sẽ có 3 giai đoạn chính:

  • Đón tiếp khách mời đầu tiệc
  • Diễn ra nghi thức lễ cưới
  • Đãi tiệc khách

Với những bài hát dành cho tổ chức đám cưới hay có thể đóng góp cho bầu không khí thăng hoa và mang lại niềm vui cho bữa tiệc. Qua bài viết này của Metropole, hy vọng các bạn có thể để dành ra chút thời gian lựa chọn và chuẩn bị những ca khúc ý nghĩa để góp phần giúp cho tiệc cưới thêm ấn tượng và ngọt ngào hơn.

admin

Recent Posts

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

1 week ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

1 month ago