Categories: Cưới

Top‌ ‌3‌ ‌Địa‌ ‌điểm‌ ‌tổ‌ ‌chức‌ ‌tiệc‌ ‌cưới‌ ‌ quận‌ ‌Tân‌ ‌Bình‌ ‌uy‌ ‌tín‌

Một hôn lễ hạnh phúc sẽ là bến đỗ cuối cùng cho chuyện tình yêu ngọt ngào của những cặp đôi. Chính vì thế khâu chọn nhà hàng tiệc cưới là rất quan trọng, không thể chuẩn bị sơ sài. Để chọn được một nơi hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của bạn là một điều không dễ dàng khi Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều loại hình dịch vụ như thế. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 3 địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình tốt nhất trong bài viết dưới đây.

[[alt=Top 3 Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình tốt nhất]]

Top 3 Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình tốt nhất

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center

Gala Center là một trong những nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở quận Tân Bình, nơi giao thoa giữa các quận kiến trúc ấn tượng, lịch lãm, là 1 trong những địa điểm tổ chức sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại đây.

[[alt=Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận tân Bình Gla Center (1)]]

Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận tân Bình Gla Center (1)

Gala Center có không gian hiện đại, thoải mái với 4 sảnh cưới lớn tương ứng với chủ đề 4 mùa trong năm: Xuân, Hạ, Thu, Đông cộng thêm 1 sảnh tiệc Festive với không gian cực khủng dành cho những sự kiện quy mô lớn. Đồng thời, sảnh chờ ở đây được thiết kế rộng rãi, thông thoáng với trần cao đến 6m. Tại đây, các cặp đôi có thể linh hoạt sắp đặt và trang trí theo nhiều phong cách thể hiện cá tính riêng của mình.

[[alt=Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center (2)]]

Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center (2)

Bên cạnh đó, Gala Center còn có hệ thống đèn chùm tô điểm khắp không gian sảnh cưới, hệ thống đèn Led trên trần khán phòng và hiệu ứng bầu trời đầy sao làm tôn lên sự đẳng cấp và tạo không gian lãng mạn cho hôn lễ. Cùng với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp được nhập khẩu 100% từ Thái Lan với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn sẽ khiến cho đám cưới của bạn trở nên thật hoàn hảo.

Về thực đơn, Gala Center nổi tiếng với nhiều món ăn ngon từ hương vị Việt đến phương Đông và còn có thêm những món cao cấp mang hương vị phương Tây, tất cả đều được trình bày đẹp mắt do chính các đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng đảm bảo sẽ đem đến cho bạn và những quan khách món ngon khó quên dưới sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình từ các nhân viên tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 090 641 54 15

Website: http://galacenter.com.vn/

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Diamond Place II

Diamond Place II là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới  đẳng cấp ở quận Tân Bình, được các bạn trẻ yêu thích và chọn lựa, được xây dựng với diện tích gần 4000m2 với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại và không gian thoáng đãng.

[[alt=Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Diamond Place II (1)]]

Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Diamond Place II (1)

Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, rực rỡ thì Diamond Place II chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Với không gian được thiết kế đậm chất lối kiến trúc Châu Âu, mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3500 khách, là lựa chọn hảo cho những buổi tiệc hoành tráng, chuyên nghiệp.

[[alt=Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Diamond Place II (2)]]

Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Diamond Place II (2)

Hệ thống âm thanh ở đây rất chất lượng và cao cấp sẽ mang đến những giai điệu khó quên trong ngày vui trọng đại này. Diamond Place II còn hội tụ nhiều đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cho ra nhiều menu phong phú, đa dạng, hương vị đậm đà, cuốn hút, khiến bạn khi đã nếm thử sẽ không bao giờ quên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 090 268 00 22

Website: http://diamondplace.vn/

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình First Place

First Place có vị trí gần sân bay, nằm ngay trung tâm quận Tân Bình. Ở đây, không gian được thiết kế với trần cao sang trọng nhưng khác biệt để phù hợp với phong cách đa dạng của khách hàng. Bao gồm 15 sảnh, có thể chứa đến 1000 khách. Các sảnh được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình Led hiện đại và chuyên nghiệp.

[[alt=Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình First Place (1)]]

Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình First Place (1)

Điểu nổi tiếng ở đây chính là các món ăn đã làm nên danh tiếng cho First Place, khi đã từng nhận được những giải thưởng ẩm thực Việt Nam và Quốc tế. Đa số các món ăn được chế biến theo phong cách Châu Á nên rất phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên của First Place dày dặn kinh nghiệm với chất lượng phục vụ đẳng cấp, giúp khách hàng tạo ra một hôn lễ hoàn hảo và thành công.

Ảnh Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình First Place (2)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 21 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028 3846  2944

Website: http://www.tieccuoidenhat.vn/

Trên đây là top 3 địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình uy tín mà chúng tôi dành riêng cho bạn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm lý tưởng cho ngày trọng đại ý nghĩa của mình.

admin

Recent Posts

Trang trí đám cưới ngoài trời: Ý nghĩa và các ý tưởng sáng tạo

Dự tiệc cưới không gian mở đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ…

7 hours ago

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

1 week ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago