Categories: Cưới

Những mẫu váy cưới quyến rũ, sang trọng cho cô dâu

Cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, thời trang váy cưới đã có nhiều thay đổi trong phong cách thiết kế. Dường như, tính cổ điển và sự tối giản về họa tiết nhưng toát lên vẻ thanh nhã và sang trọng là điều mà các cô dâu mong muốn. Hãy cùng xem chia sẻ của nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Riverside Palace về những mẫu váy cưới hot nhất mùa cưới năm nay nhé!

Những mẫu váy cưới đẹp nhất mùa cưới 2020

1. Kiểu váy cưới ren tay dài

Mẫu váy cưới ren tay dài với kiểu cổ tròn là một trong những thiết kế cổ điển, đem lại dáng vẻ thanh lịch, trang nhã và cuốn hút cho các cô dâu. Phần chân váy xòe nhẹ nhàng tô điểm với họa tiết hoa lá sang trọng trên lớp voan mỏng đem lại sự tinh tế trong từng bước đi của bạn.

Kiểu váy cưới ren tay dài

2. Kiểu váy cưới trễ vai dáng xòe

Kiểu váy thứ hai mang đến vẻ quyến rũ ngọt ngào khi được thiết kế kiểu trễ vai, bộ cánh dành cho cô dâu mặc vào mùa xuân hoặc mùa hạ. Kiểu dáng có phần đơn giản với chi tiết thêu tinh tế trên ngực áo. Phần dưới chân váy xòe bởi chất liệu organza sẽ giúp cho cô dâu thêm phần nữ tính và như những nàng công chúa.

Kiểu váy cưới trễ vai dáng xòe

3. Kiểu váy cưới xòe bồng xẻ ngực chữ V

Kiểu váy cưới xẻ ngực chữ V đã quá quen thuộc, khi vừa trông vô cùng quyến rũ bởi ưu điểm giúp cô dâu khoe trọn vòng một đầy đặn. Tuy nhiên, phần thiết kế lại độc đáo bởi điểm nổi bật của cổ áo trong suốt, đi cùng với chi tiết đính ren nhã nhặn. Ở phần đuôi, váy xòe bồng bềnh mang lại vẻ sang trọng, quý phái cho cô dâu.

Kiểu váy cưới xòe bồng xẻ ngực chữ V

4. Kiểu váy cưới tay dài xuyên thấu đính ren

Với thiết kế cổ tròn tay dài kín đáo đính hoa quanh ngực và tay áo đã phần nào làm cho chiếc váy trở nên kiêu sa, lộng lẫy.  Chân váy xòe rộng được phủ một lớp voan mỏng đính ren ở viền sẽ tô điểm thêm tính mềm mại và dịu dàng, kiều diễm cho người mặc.

Kiểu váy cưới tay dài xuyên thấu đính ren

5. Kiểu váy cưới cúp ngực vai

Kiểu váy cúp ngực với thiết kế chân váy xòe bồng giúp tôn lên nét mỏng manh quyến rũ của cô dâu. Đặc biệt, phần vai được phủ bởi một lớp voan mỏng giả tay áo khiến cô dâu càng trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn.

Kiểu váy cưới cúp ngực vai

6. Kiểu váy cưới tay xuyên thấu dài đính đá

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, phần thân áo được cắt may cầu kỳ với dạng trễ vai tay dài, vải organza được đính đá lấp dánh gợi lên vẻ đẹp thùy mị, kiêu sa cô dâu sẽ che đi được khuyết điểm nơi bắp tay mà vẫn có thể khoe bờ vai thon thả của mình.

Kiểu váy cưới tay xuyên thấu dài đính đá

7. Mẫu váy cưới lệch vai đính hoa lộng lẫy

Được thiết kế xòe bồng như váy của công chúa, lớp voan mỏng vắt lệch trên vai và được đính hoa nhẹ nhàng giúp cô dâu khoe vẻ đẹp cuốn hút của bờ vai, đặc biệt là phần xương quai xanh gợi cảm. Ở phần chân và đuôi váy được đính kết hoa để làm cho bộ váy trông ngọt ngào, quyến rũ hơn.

Kiểu váy cưới tay xuyên thấu dài đính đá

8. Kiểu váy cưới tay dài thêu hoa kín đáo

Thiết kế váy cưới tay dài xuyên thấu sẽ giúp khoe xương quai xanh quyến rũ cùng đôi gò bồng đầy đặn. Phần thân và tay áo được kết hoa, kết hợp với chân váy bồng bềnh nhẹ nhàng sẽ giúp cô dâu toát lên vẻ quý phái, sang trọng.

Kiểu váy cưới tay dài thêu hoa kín đáo

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp ở đây.

Đặc trưng của xu hướng váy cưới 2020

Để tóm tắt lại xu hướng váy cưới trong năm 2020, nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace thấy có 3 đặc trưng chính sau đây:

Phong cách cổ điển

Năm 2020 là cột mốc đánh dấu sự lên ngôi của hoạ tiết đính kết như ngọc, đá quý, sequin, swarovski để mang lại vẻ nữ tính, kiêu sa và có chút cổ điển cho cô dâu. Sự đính kết họa tiết tuy có chút cầu kỳ và tỉ mỉ nhưng lại không gợi lên vẻ diêm dúa hay quá cồng kềnh.

Phong cách tối giản, cổ điển được ưa chuộng trong năm 2020

Thiết kế tối giản

Thay vì trang trí lộng lẫy, váy cưới 2020 mang xu hướng tối giản đầy lịch sự, thanh lịch và sang trọng hơn. Nhờ việc tiết chế các chi tiết trang trí trên chiếc váy cưới đã đem lại vẻ đẹp đầy cuốn hút, hấp dẫn trong từng bộ cánh.

Màu pastel lên ngôi

Tông màu pastel ngày càng được các cô dâu ưa chuộng chứ không chỉ riêng màu trắng truyền thống nữa. Giờ đây các cô dâu có thể lựa chọn những màu sắc đa dạng hơn như xanh, vàng, hồng pastel, hồng phấn,…

Vừa rồi là chia sẻ của nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Riverside Palace về những mẫu váy cưới được yêu thích nhất gần đây. Hy vọng, qua bài viết này, các cô dâu tương lai sẽ chọn cho mình bộ cánh đẹp và vừa vặn nhất đối với mình. Chúc bạn thật xinh đẹp trong ngày cưới!

admin

Recent Posts

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

1 week ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

1 month ago