Categories: Cưới

Cách giải quyết khi thời tiết chuyển xấu trong ngày cưới

Khi quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn nên chuẩn bị cho mình những phương pháp xử lý cho việc thời tiết chuyển xấu bất ngờ.

Bạn hoàn toàn không thể đoán biết thời tiết ở khu vực miền Nam nước ta, hay chính xác là khu vực Hồ Chí Minh sẽ có những chuyển biến bất ngờ như thế nào, ngay cả khi bạn đã theo dõi dự báo thời tiết xuyên suốt cho đến khi ngày cưới diễn ra. Vì thế, khi quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức ngoài trời thì bạn nên chuẩn bị cho mình những biện pháp dự phòng để xử lý các tình huống xấu do thời tiết thay đổi.

Trang điểm

Bất kỳ cô gái nào cũng biết rằng, các mỹ phẩm trang điểm rất dễ dàng bị rửa trôi do nước mưa, cho dù bạn đã sử dụng loại mỹ phẩm đắt tiền đi nữa. Hãy chắc rằng bạn sẽ chuẩn bị đủ mỹ phẩm trang điểm hoặc là một thợ trang điểm đi cùng trong suốt bữa tiệc ngoài trời để dự phòng cho trường hợp thời tiết chuyển xấu bất ngờ.

Vấn đề vận chuyện

Chuẩn bị các thiết bị, xe đẩy vận chuyển cho cả buổi tiệc ngoài trời vào khu vực sảnh tiệc khi trời vừa bắt đầu chuyển xấu sẽ giúp khách mời của bạn không bị ướt và thức ăn cũng sẽ không bị hỏng.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới

Chọn được địa điểm tổ tiệc cưới ngoài trời phù hợp đã là chuyện khó khăn, chọn được địa điểm có thể giúp bạn thu xếp vận chuyển tiệc từ không gian mở vào sảnh tiệc khi trời chuyển xấu lại càng khó khăn hơn. Hãy chắc rằng bạn đã thỏa thuận với nơi tổ chức tiệc cưới về những chuyến biến xấu do thời tiết gây ra và biến pháp giải quyết cho vấn đề đó một cách nhanh chóng nhất trước khi tiến hành đặt cọc bạn nhé.

Lập kế hoạch dự phòng

Kế hoạch dự phòng luôn là lời khuyên đầu tiên dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Hãy chắc rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho việc di chuyển tiệc cưới từ không gian mở vào sảnh tiệc kín trước khi tất cả trở nên “ẩm ướt” do mưa bạn nhé.

Quần áo thay đổi

Bạn nên chuẩn bị cho mình vài bộ váy cưới thay đổi để tránh tình trạng mưa làm trang phục ẩm ướt, gây khó chịu cho bản thân và mất đi hình tượng của tân nương trong chính buổi tiệc cưới của mình. Bên cạnh đó, đừng bao giờ bỏ quên những đôi giày cưới cũng như găng tay hay khăn tay đi kèm bạn nhé.

Phụ kiện

Các loại phụ kiện như loa âm thanh, hệ thống chiếu sáng, hoa tươi, bộ đồ dùng thực phẩm,… dùng cho tiệc cưới cũng nên được chuẩn bị với số lượng gấp đôi, hoặc ít nhất là bạn có biện pháp bảo vệ và di chuyển chúng an toàn từ khu vực ngoài trời vào trong sảnh tiệc mà không xảy ra bất kỳ tổn thất nào.

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc ở không gian mở, bạn cần phải có biện pháp dự phòng cho các trường hợp thời tiết chuyển biến xấu ngay lập tức bạn nhé. Chúc bạn sẽ có một ngày cưới trọn vẹn và thành công nhất.

>>> Tham khảo: Những món ăn Tây không thể bỏ qua cho thực đơn tiệc cưới

admin

Recent Posts

Khám phá show diễn tại Việt Nam: 5 điều làm nên sự đặc sắc của Ký Ức Hội An

  Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Việt Nam?…

6 days ago

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

1 month ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

1 month ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

1 month ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

1 month ago