Categories: Cưới

7 Ý tưởng tổ chức lễ cưới mang lại ấn tượng tốt đẹp cho khách mời

Một trong những dịp trọng đại nhất của mọi cặp đôi chính là ngày vui cưới. Đó không chỉ là cột mốc đánh dấu hành trình yêu thương, mà còn là trang kỷ niệm đẹp mãi về sau. Bên cạnh những thứ quan trọng như: địa điểm tổ chức tiệc cưới hay cách trang trí theo xu hướng,…dưới đây sẽ là 7 ý tưởng cho hôn lễ của đôi bạn để tạo được dấu ấn cho những vị khách mời. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Chỉnh chu thiệp mời

Những tấm thiệp này không chỉ dùng để báo hỷ về ngày cưới của đôi bạn, mà còn là cách để thể hiện sự tôn trọng khách mời. Hiện nay, thiết kế của thiệp cưới rất đa dạng và đầy màu sắc, từ phong cách cổ điển đến những xu hướng phá cách hiện đại.

Đây cũng là “bí quyết” thể hiện phong cách của cặp đôi và để lại dấu ấn cho những người tham dự. Tùy vào khả năng tài chính và quỹ thời gian, đôi bạn có thể đặt mua hoặc tự tay lên ý tưởng và gửi nó đến từng người, vừa ấn tượng lại vừa tinh tế.

Thiệp mời được chỉnh chu giúp cô dâu và chú rể tạo được thiện cảm

2. Cách đón tiếp lịch thiệp

“Lời chào cao hơn mâm cỗ”- Chắc hẳn đôi bạn đã biết đến những cách chào đón khách mời thường thấy trong tiệc cưới như: chuẩn bị dàn khánh tiết (những cô nàng xinh đẹp và dáng người cao ráo đứng đón khách), hay lối đi được trang trí bởi hoa cỏ, với tấm bảng ghi lời chào cùng những món quà nhỏ xinh. Đây chính là điều rất quan trọng để thể hiện sự tôn trọng khách mời cũng như tạo được ấn tượng tốt.

Lời chào thể hiện sự tôn trọng và mến khách với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

3. Chuẩn bị thức ăn nhẹ

Một vài chiếc bánh ngọt “bé bé xinh xinh”, một chút hương vị của rượu vang sang trọng, hay những loại thức uống nhẹ nhàng được phục vụ trước khi khai tiệc, sẽ góp phần tăng thêm sự hài lòng và phấn chấn của các vị quan khách.

Trà, bánh hoặc chút rượu nhẹ làm thăng hoa buổi tiệc sang trọng

Đôi bạn có thể liên hệ địa điểm tổ chức tiệc cưới của mình để lựa chọn món ăn hoặc đồ uống chào mừng phù hợp. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp năng lượng của đôi bạn và buổi tiệc thêm phần ngọt ngào khó phai.

4. Món quà nhỏ thay lời cảm ơn

Vì bất cứ ai cũng sẽ hạnh phúc khi được quan tâm, nên những món quà nhỏ mà cô dâu và chú rể gửi tới khách mời sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng cực kỳ khó quên. Tuy không cần quá đầu tư về mặt “vật chất”, nhưng giá trị tinh thần mà những món quà nhỏ này đem lại sẽ khiến đôi bạn thể hiện được lời cảm ơn chân thành và bộc lộ được sự tinh tế.

Món quà đáp lễ cảm ơn tinh tế và chân thành

Có rất nhiều ý tưởng để lựa chọn quà cảm ơn cho khách mời như: những chậu cây nhỏ, chocolate sữa ngọt ngào, bánh macaron xinh xắn, hay nến thơm quyến rũ,…Hãy lựa chọn món quà phù hợp nhất nhé!

5. Thực đơn hợp lý

Buổi hôn lễ thành công không chỉ nhờ vào địa điểm tổ chức tiệc cưới hay phong cách trang trí ấn tượng, mà còn là những món ăn được phục vụ xuyên suốt buổi tiệc. Đôi bạn cần thống kê chính xác số lượng khách mời, tìm hiểu và lưu ý một số yêu cầu đặc biệt của họ (nếu có) như: ăn chay, đang trong chế độ kiêng cữ,….để tránh tình trạng khó xử và giúp buổi tiệc thêm phần hoàn hảo.

“Đường dạ dày” là cách tạo ấn tượng và thiện cảm tốt nhất

6. Văn nghệ cho khách mời

Người ta thường nói rằng, âm nhạc phản ánh cảm xúc rất hiệu quả. Vì thế, ngoài việc mời những ban nhạc trình diễn, đôi bạn hãy thử mời một vài vị khách trong buổi tiệc có năng khiếu ca hát để góp vui cho không khí, cũng như tạo thêm nhiều kỷ niệm cùng nhau.

Âm nhạc là thứ gắn kết mọi người cùng nhau!

7. Địa điểm tổ chức ấn tượng

Đôi bạn có thể chọn một buổi tiệc trong nhà thường thấy hoặc ngoài trời đầy lãng mạn. Nhưng hãy đảm bảo rằng, nơi tổ chức tiệc cưới mà hai bạn tin tưởng phải đáp ứng đủ những yêu cầu: trang trí, hương vị của những món ăn, cách chào đón khách mời và sẵn sàng phục vụ tận tình suốt buổi tiệc.

Cùng nhau tạo thêm kỷ niệm đẹp trong ngày vui tại Metropole HCM

Lời kết

Những bước chuẩn bị khéo léo sẽ để lại nhiều kỷ niệm và ấn tượng đẹp cho hai  bạn cùng những khách mời tham dự. Đôi bạn cũng có thể tham khảo qua nơi tổ chức tiệc cưới ở Metropole để được hỗ trợ nhé!

admin

Recent Posts

Tiết kiệm ngân sách tối đa với bí quyết tổ chức tiệc cưới thông minh

  Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới vào ngày trong tuần có những ưu điểm nào?

Mỗi cặp đôi đều đặt nặng vấn đề chuẩn bị cho ngày lễ cưới –…

3 weeks ago

Lý do gói trang trí tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Việc tổ chức một buổi tiệc cưới không chỉ là kết quả viên mãn của…

4 weeks ago

Khám phá top 3+ loại rượu vang được ưa chuộng trong thực đơn tiệc cưới

Để tạo ra một thực đơn tiệc cưới mang đẳng cấp và đồng thời đáp…

4 weeks ago

3 Mẫu backdrop trang trí sảnh hội nghị được ưa chuộng

  Sảnh hội nghị là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như hội…

4 weeks ago

Xu hướng thiết kế địa điểm tổ chức hội nghị

Địa điểm tổ chức hội nghị đóng vai trò quan trọng trong việc thành công…

1 month ago